Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vui mừng sau khi "hủy diệt" đội bóng cũ

Thứ Bảy 03/08/2013 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù Barca vừa "vùi dập" Santos, đội bóng cũ của Neymar với tỉ số 8-0 nhưng "tiểu Pele" vẫn tươi vui hớn hở khi tự tin rằng trong thời gian tới, tiền đạo này sẽ có bàn thắng "khai hỏa" trong màu áo mới.

Chạm trán Santos trong trận tranh cúp Joan Gamper, Barcelona đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời khi đánh bại Santos - câu lạc bộ cũ của Neymar với tỉ số 8-0. Cú đúp của Fabregas cộng với những bàn thắng của Messi,  Alexis Sanchez, Pedro, Adriano, Jean Marie Dongou và pha đá phản lưới nhà của Leonardo đã giúp HLV Martino có màn ra mắt ấn tượng trong lần đầu tiên chính thức dẫn dắt Barca.

Ở trận đấu này, tâm điểm của sự chú ý ngoài HLV Martino còn tập trung vào Neymar. "Tiểu Pele" vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Barcelona kể từ sau khi rời Santos để tới Nou Camp với bản hợp đồng trị giá 57 triệu euro. Ở trận đấu vừa rồi, Neymar vẫn chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và vẫn chưa có dịp ăn mừng bàn thắng trong màu áo Barcelona.

Dù vậy, Neymar tự tin rằng những bàn thắng sẽ sớm tìm đến với tiền đạo này:" Thật tuyệt khi được chơi bên cạnh những Xavi, Cesc và thần tượng của tôi, Messi, một cầu thủ phi thường. Dù không ghi bàn những tôi tin điều đó sẽ sớm xảy ra".

Đồng tình với quan điểm với quan điểm của học trò cũ, HLV Claudinei Oliveira của Santos đã lên tiếng cho rằng Neymar đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận vừa rồi:" Neymar đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi dù rằng trước kia, cậu ấy đã thi đấu thành công".

HLV Martino của Barca cũng thừa nhận Neymar vẫn còn cải thiện một chút để có được phong độ tốt nhất:" Cậu ấy vẫn cần trải qua một vài khóa đào tạo về thể lực nhưng nhìn chung, cậu ấy đã làm rất tốt".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X