Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vừa chơi trận tệ nhất trong màu áo Barca

Thứ Ba 03/12/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar đã gánh trách nhiệm rất tốt trong những trận đấu mà Lionel Messi không thể góp mặt. Nhưng đây là một trận đấu không hay của anh.

Neymar không cứu được Barca
 

Sút hỏng ăn trong tình huống được xem là thuận lợi nhất của Barcelona trong trận đấu, liên tục ngã vì đã chọn đinh giày không đúng cho mặt sân San Mames, lại còn bị trọng tài nhắc nhở là “đừng ngã vờ kẻo ăn thẻ”, Neymar đã có trận đấu đáng quên nhất từ khi sang Barcelona.

Chọn giày là một việc quan trọng trong bóng đá. Một cầu thủ phải đưa ra lựa chọn tốt nhất dựa trên tình hình sân bãi, thời tiết trước khi bước vào sân. Và như Andres Iniesta dự đoán thì Neymar gặp vấn đề với đinh giày của mình, nguyên nhân khiến anh chơi kém hơn so với thường lệ dù đã dừng trận đấu giữa chừng để nhờ BHL tìm cho mình một đôi khác.

Ngoài chuyện đôi giày, Neymar cũng có một trận đấu mờ nhạt trong tổng thể một trận đấu mà Barca đã sập bẫy. Nếu chiến thuật là HLV Martino lựa chọn không tạo ra được một thế trận thuận lợi, bản thân Neymar cũng bị ảnh hưởng.

Ranh giới thành công trong một trận đấu hiện đại cũng đang trở nên mong manh hơn. Kỳ thực cú sút trong hiệp 1 của Neymar rất tốt, nhưng vì thủ thành Gorka Iraizoz đã phản xạ quá xuất thần mà thôi. Trong hiệp 2, suýt nữa Neymar cũng mang về cho đội nhà lợi thế hơn người, song Ander Iturraspe chỉ phải nhận thẻ vàng. Chỉ cần một trong 2 tình huống ấy khác đi một chút, trận đấu rất có thể đã rẽ sang một chiều hướng khác.

Neymar đã gánh trách nhiệm rất tốt trong những trận đấu mà Lionel Messi không thể góp mặt. Nhưng đây là một trận đấu không hay của anh. Và bất kỳ cầu thủ nào thỉnh thoảng cũng phải có những trận như vậy.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X