Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vẫn "nổ" tưng bừng dù Barca khủng hoảng trầm trọng

Thứ Hai 05/10/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Sevilla 2-1 Barca, tiền đạo Neymar vẫn tự tin khẳng định đội bóng của anh sẽ tiếp tục giành cú ăn ba mùa này.

Neymar van no tung bung du Barca khung hoang tram trong hinh anh
Neymar Barcelona

Trận Sevilla 2-1 Barca đã khiến cho thầy trò HLV Luis Enrique tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga 2015/2016. Đáng chú ý, cơn khủng hoảng đã bắt đầu nhen nhóm ở Nou Camp sau những kỷ lục tồi tệ mà đội bóng đã lập trong thời gian qua. Cơn bão chấn thương cộng với án phạt của FIFA đang đẩy Barca tới chân tường. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như chuỗi trận đã qua thì thật khó để gã khổng lồ xứ Catalan có thể bảo vệ thành công những danh hiệu cao quý.

Tuy nhiên, tiền đạo Neymar của Barca lại không nghĩ như vậy. Trước báo giới, chân sút người Brazil mạnh miệng nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, những người ở đẳng cấp thế giới. Họ đều là những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt và tạo nên một đội ngũ đủ khả năng chinh phục mọi danh hiệu. Mọi thứ đang trở nên khó khăn hơn với Barca bởi cơn bão chấn thương. Tuy nhiên, tôi tin rằng đội bóng sẽ vượt qua được giai đoạn này để tiếp tục giành được những danh hiệu giống như mùa trước”.

Trái hẳn với phong độ ghi bàn ở mùa trước, Neymar đang tỏ ra khá vô duyên trên hàng công của Barca. Tính tới thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Santos mới chỉ ghi được 4 bàn/8 trận ở mọi đấu trường. Đặc biệt, trong quãng thời gian Messi vắng mặt, Neymar vẫn không thể hoàn thành được vai trò thủ lĩnh ở hàng công Barca. Mới đây, tiền đạo sinh năm 1992 đã cạo đầu để giải xui, nhưng vận đen cứ tiếp tục đeo bám anh.

Trong trận thua trước Sevilla, dù ghi bàn nhưng không phủ nhận Neymar đã quá đen đủi. Đó là trận đấu mà Neymar cán mốc chơi 100 trận cho Barca nhưng chỉ có điều cột mốc này lại đượm buồn khi anh cùng đồng đội đón nhận trận thua ê chề. Điều đáng mừng, trong 2 tuần tới thì các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại EURO 2016. Đương nhiên, với Barca việc được nghỉ ngơi vào lúc này chẳng khác gì một món quà vô giá.

Xem video trận Sevilla 2-1 Barca (vòng 7 La Liga 2015/2016):

Phương Vy  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X