Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Rakitic sẵn sàng ra sân, Mathieu và Alves lỡ trận đấu với Malaga

Thứ Tư 24/09/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo mới nhất từ Barca, Neymar và Rakitic sẵn sàng ra sân, còn Mathieu và Alves lại không thể góp mặt trong trận đấu với Malaga.

Như tin đã đưa, trong chiến thắng 5 sao của Barca trước Levante ở vòng 4 La Liga, bộ đội Neymar và Rakitic đã dính chấn thương nhẹ. Tiền đạo người Brazil bị một vấn đề ở mắt cá chân còn Rakitic bị tím chân trái.

Tuy nhiên, sau 3 ngày nghỉ ngơi và được các bác sĩ chăm sóc, Neymar và Rakitic đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Malaga ở vòng 5 La Liga. Đây là tin không thể vui hơn với các cules, vì bộ đôi này đang giúp Barca thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay.
 

Barca đang bay cao trên bảng xếp hạng

Nhưng, niềm vui của các CĐV đội bóng xứ Catalan không được trọn vẹn khi bộ đôi hậu vệ Jeremy Mathieu và Dani Alves không thể ra sân trong trận đấu với đội chủ sân La Rosaleda vì những lý do khác nhau.

Mặc dù, bộ đôi hậu vệ Jeremy Mathieu và Dani Alves không thể ra sân nhưng HLV Enrique vẫn còn những cầu thủ thay thế chất lượng khác. Do đó, các CĐV của Barca cũng không cần quá bận tâm.

Sau 4 vòng đấu, hàng thủ của Barca vẫn duy trì thành tích giữ sạch lưới. Trong khi đó, hàng công của họ đã ghi được 11 bàn thắng, đứng thứ 2 sau Real, đội bóng đã có được 18 bàn thắng sau 5 vòng đấu.

Hiện tại, dù thi đấu ít hơn Real một vòng đấu, nhưng Barca vẫn tạo được khoảng cách 3 điểm với đại kình địch. Bởi vậy, nếu giành trọn 3 điểm trước Malaga trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai, đội chủ sân Nou Camp sẽ nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm.

Trận đấu giữa Malaga và Barca diễn ra vào lúc 3h ngày 25/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X