Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Messi rủ nhau khoe con tại Nou Camp

Thứ Sáu 27/09/2013 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cả Messi và Neymar cùng lập công trong chiến thắng 4-1 trước Real Sociedad và động lực của họ rất có thể đã đến từ 2 cậu con trai trên khán đài.

Trong cuộc tiếp đón các vị khách Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp, bộ đôi tiền đạo Lionel Messi và Neymar đã có dịp để “khoe” những cậu quý tử của mình khi cả 2 đều đưa con trai đến sân vận động để xem mình thi đấu.

Cậu nhóc Thiago của Messi mới ra đời vào tháng 11 năm ngoái có vẻ ngoài khá bụ bẫm trong khi con trai Lucca của Neymar trông có vẻ chững chạc hơn khi đã bước sang tuổi thứ 3.

Sự hiện diện của 2 cậu quý tử đã tiếp thêm sức mạnh cho những ông bố của họ trên sân. Và kết quả là cả Neymar và Messi đều lập công trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của Barcelona. Đặc biệt hơn với Neymar, đây là bàn thắng đầu tiên của anh cho Barcelona tại La Liga.


Hai cậu quý tử của Neymar và Messi

Neymar và Messi đang dần tìm được tiếng nói chung trên hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan và họ đã giành được 18 điểm tối đa sau 6 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Với sự hòa nhập tương đối nhanh của Neymar, người hâm mộ Barcelona đang hy vọng vào một mùa giải thành công của đội bóng và Barca sẽ có thể trở lại đỉnh cao của châu Âu.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X