Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "tuyên chiến" với các đồng đội mới tại Barca

Thứ Bảy 29/06/2013 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar phát biểu trước trận chung kết Confederations Cup với TBN rằng anh cảm thấy rất vinh dự khi được đối đầu với những đồng đội tương lai của mình tại Barca, nhưng Neymar cược rằng Brazil của anh sẽ giành chiến thắng.

Neymar tự tin trước thềm trận chung kết
Neymar tự tin trước thềm trận chung kết

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu tại Rio de Janeiro, ngôi sao Neymar của Brazil nói rằng: “Trận chung kết sẽ rất hấp dẫn. Mọi người đều mong chờ như thế. Đấy là trận cầu giữa hai đội tuyển quốc gia vĩ đại của lịch sử - hai đội tuyển giàu truyền thống – những ngôi sao của TBN và những ngôi sao của Brazil. Tôi hy vọng mọi người sẽ được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá và tôi cược rằng Brazil sẽ là nhà vô địch. Tôi không thể đoán được tỷ số là bao nhiêu nhưng tôi tin Brazil sẽ chiến thắng.”



Trận chung kết Confederations Cup vào Chủ nhật này tại Maracana sẽ có đến 11 cầu thủ của Barca góp mặt, trong đó có 9 cầu thủ của tuyển TBN và 2 cầu thủ của tuyển Brazil. Thế nên, đây sẽ là dịp để tân binh mùa tới của Barca là Neymar chạm trán với những cầu thủ sẽ là đồng đội tương lai của anh. Trước đây, Neymar cũng đã trải qua hoàn cảnh tương tự khi anh cùng Santos chạm trán Barca trong trận chung kết Cúp Thế giới các CLB 2011. “Tôi rất sung sướng và vinh hạnh khi được đối đầu với những đồng đội tương lai của mình. Với tôi, đó là niềm tự hào. Quá khứ về trận đấu giữa Santos và Barca lại là một câu chuyện khác. Lần này, là giữa Brazil và TBN.”


“Tôi ngưỡng mộ rất nhiều cầu thủ trên thế giới. Một trong số đó có thủ thành Iker Casillas, anh ấy cũng là một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện tại và của lịch sử. Tôi rất tôn trọng và nể phục Casillas. Bất kỳ ai cũng muốn có anh là lá chắn trước khung thành, nhưng vào Chủ nhật này, tôi hy vọng sẽ có vinh dự được sút tung lưới Iker.” Neymar tuyên bố.


Cuối cùng, Neymar nhận xét về tuyển TBN cũng như trình bày cách tiếp cận trận đấu của Brazil: “Chúng tôi có một đội hình xuất sắc, chúng tôi ngày càng mạnh mẽ hơn và khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi có thêm cầu thủ thứ 12 chính là người hâm mộ. Mặc cho có những trận đấu không thật sự tốt, nhưng người hâm mộ luôn cổ vũ cho chúng tôi. Chúng tôi hy vọng “cầu thủ thứ 12” ấy sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển vào Chủ nhật này.”


“Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu, không lo sợ bất cứ điều gì. Trước một đội tuyển vĩ đại và xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại như TBN, chúng tôi dành cho đối thủ một sự tôn trọng và ngưỡng mộ cao nhất. Nhưng Brazil và tôi không hề e ngại họ. Chúng tôi sẽ thi đấu theo cách của mình, tấn công và dẫn bóng vượt qua đối thủ để ghi bàn. Sẽ không có chuyện tỷ số dừng lại ở 0-0 sau giờ thi đấu chính thức. Brazil sẽ không chơi phòng ngự, chúng tôi sẽ chỉ dồn lên tấn công mà thôi. Toàn đội biết rằng đây là cơ hội để Brazil ghi tên mình vào lịch sử và chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu. Chúng tôi sẽ chơi với cả con tim nhưng luôn nghe theo cái đầu.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X