Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tuyên bố đủ khả năng giúp ĐT Brazil hồi sinh

Thứ Năm 11/09/2014 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, mới được HLV Dunga trao chiếc băng đội trưởng cách đây 1 tuần, nhưng tiền đạo đang khoác áo Barca tỏ ra rất tự tin vào việc sẽ giúp Brazil hồi sinh.

Ngày 5/9, HLV Dunga đã trao chiếc băng đội trưởng cho Neymar trong trận đấu giao hữu với ĐT Colombia. Ngay sau khi được thăng chức, Neymar đã lập một siêu phẩm từ tình huống đá phạt trực tiếp giúp Brazil giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ.
 

Neymar tự tin giúp Brazil hồi sinh

Ở trận giao hữu thứ 2 với Ecuador, dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Neymar cũng đã góp công vào chiến thắng 1-0 của các Vũ công samba trước đội bóng cùng khu vực.

Sau 2 trận thắng trước Colombia và Ecuador, Neymar rất tự tin về khả năng giúp Brazil hồi sinh khi vừa trải qua một kỳ World Cup thảm hại trên chính quê nhà. Tiền đạo của Barca cho rằng, với kinh nghiệm 4 năm khoác áo ĐT quốc gia, anh đủ khả năng để trở thành một đội trưởng, dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

“Tôi vẫn là một người chỉ huy trẻ, vì tôi là một trong những cầu thủ trẻ nhất ở đây, nhưng thực sự tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc.” – Neymar cho biết.

“Bốn năm qua tôi đã học được rất nhiều điều, từ ngày đầu tiên đến ngày hôm nay và bây giờ tôi có thể giúp đội bóng, khi chúng tôi có những cầu thủ mới, để họ cảm thấy thoải mái hơn.” – Neymar cho rằng mình đủ kinh nghiệm để chỉ bảo các đàn em.

Nói về 2 trận thắng liên tiếp của Brazil dưới triều đại Dunga, Neymar cho rằng đây là một kết quả tốt và rất đáng tự hào. “Tôi nghĩ rằng đây là kết quả tốt. Nó là tín hiệu rất tích cực, chúng tôi đã có 2 trận dấu khó khăn nhưng cuối cùng đều đã giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc.” – Neymar tự hào về 2 chiến thắng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X