Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: Tôi sẽ không đầu quân cho Barcelona

Thứ Năm 27/12/2012 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Ngôi sao trẻ người Brazil đã tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalunya không phải là đại gia Châu Âu duy nhất đưa ra lời mời đối với anh. Và Neymar sẽ chỉ chọn đội bóng nào mà anh cảm thấy phù hợp nhất.

Ngôi sao của CLB Santos đã thừa nhận rằng việc chơi cho một đội bóng "lớn và vĩ đại" như Blaugnara là một giấc mơ tuyệt vời đối với mọi cầu thủ. Thế nhưng tiền đạo trẻ tài năng này cho biết rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu cũng đã chìa sẵn cho anh bản hợp đồng. Vì vậy, mặc dù Barcelona vẫn luôn là một đội bóng tuyệt vời nhưng Neymar sẽ không dành bất kỳ một sự ưu đãi đặc biệt nào cho đội bóng chủ sân Camp Nou cả.

"Trong khoảng thời gian tới đây, có thể tôi sẽ chuyển sang thi đấu ở Châu Âu. Đó là một giấc mơ lớn đối với tôi dù hiện tại nó vẫn chưa thực sự tới. Barcelona có những cầu thủ tuyệt vời mà tôi từng ngưỡng mộ. Thế nhưng, tôi sẽ nhấn mạnh rằng họ (Barcelona) sẽ chẳng bao giờ nhận được sự ưu đãi từ tôi cả." Neymar tuyên bố.

neymar
Neymar vẫn còn rất "nhát" trước nền bóng đá chuyên nghiệp như ở Châu Âu

Tiền đạo trẻ của Santos còn chia sẻ rằng anh chỉ có một mong muốn duy nhất là sẽ tìm thấy được niềm hạnh phúc khi được thi đấu. Bất kỳ đội bóng nào khiến cho anh cảm thấy có được điều đó sẽ là nơi mà Neymar đầu quân.

"Tôi đã được sinh ra và lớn lên cùng gia đình tại đất nước Brazil này. Vì thế, tôi sẽ chỉ lựa chọn những nơi nào mà tôi tìm thấy niềm hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Và hiện tại, Santos vẫn đang làm tôi thấy hạnh phúc." Ngôi sao mới nổi này chia sẻ.

Trước Neymar, rất nhiều cầu thủ đồng hương của anh đã từng nổi tiếng tại Châu Âu. Đặc biệt trong số đó là những "người ngoài hành tinh" Ronaldo, Roberto Carlos, Romario, Ronaldinho...Tuy nhiên, bản thân tiền đạo sinh năm 1992 này thì vẫn chưa "dám" đặt chân đến Lục địa già để có thể trở nên nổi danh như những tiền bối. Có lẽ anh vẫn còn quá non trẻ để biết rằng điều quan trọng nhất của mỗi cầu thủ bóng đá là việc đạt được danh hiệu cao quý cho cá nhân cùng với tập thể. Đó là điều mà Santos sẽ không bao giờ cho anh được.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X