Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ bí mật của Messi tại Barca

Thứ Tư 11/06/2014 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Niềm hy vọng số 1 của ĐT Brazil thừa nhận anh đã từng rất cảnh giác với Lionel Messi khi mới chân ướt chân ráo chuyển tới Barca.

Neymar phủ nhận tin đồn về mối quan hệ với Messi
 

Sau một mùa giải thi đấu cùng nhau trên hàng công của Barcelona, Messi và Neymar được đánh giá là một trong những cặp "song sát" ăn ý và đáng sợ nhất thế giới. Mặc dù vậy, trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Brazil thừa nhận rằng anh đã từng rất cảnh giác khi tiếp xúc với Messi, bởi anh đã được nghe kể rất nhiều điều khủng khiếp về siêu sao người Argentina.

"Thực sự mà nói, Messi khiến tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên" - Ngôi sao 22 tuổi phát biểu trên tờ Mundo Deportivo. Trước khi đến đây, tôi đã nghe được rất nhiều điều khủng khiếp về anh ấy, ví dụ như việc anh anh ấy rất lãnh đạm và không bao giờ chịu nói chuyện với ai. Nhưng giờ thì tôi có thể khẳng định rằng những lời đồn thổi đó là hoàn toàn vô cắn cứ.

Messi không chỉ là một thiên tài bóng đá, anh ấy còn rất cởi mở và giúp đợ tôi rất nhiều cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhìn cách anh ấy đối xử với mọi người xung quanh, tôi biết rằng anh ấy là người rất tuyệt vời. Chẳng có điều gì đang phàn nàn về nhân cách của anh ấy".

Cho dù Barca vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng và không giành được bất cứ danh hiệu nào, Neymar vẫn tỏ ra rất tin tưởng vào những kinh nghiệm mà mình gặt hái được trong khoảng thời gian đầu tiên thi đấu tại Châu Âu. Anh nói: "Mùa giải vừa qua đã diễn ra không thực sự hoàn hảo, nhưng cũng không đến mức quá tồi tệ.

Đây là lần đầu tiên trong đời tôi phải thi đấu xa nhà. Thực sự mà nói, tôi rất nhớ gia đình và bạn bè của mình. Tôi đã trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn, nhưng bù lại, tôi đã tích lũy thêm được rất nhiều kinh nghiệm, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho tôi trong tương lai. Tôi luôn tin tưởng vào thành công của cá nhân mình nói riêng và đội bóng nói chung. Chúng tôi sẽ sớm trở lại và gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới".

Ở World Cup 2014 tới đây, Neymar chính là niềm hy vọng số 1 của ĐT xứ Samba trên con đường chinh phục chiếc cúp vàng thế giới lần thứ 6 trong lịch sử. Hiện tại, anh đã sở hữu cho riêng mình 31 bàn thắng sau 38 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Brazil.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X