Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận được sự trợ giúp lớn từ thương vụ Coutinho

Thứ Ba 22/09/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona đang tràn trề cơ hội chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu rất nổi bật tại Premier League là Philippe Coutinho, sau khi siêu sao của họ là Neymar vừa lên tiếng thuyết phục người đồng đội tại đội tuyển Brazil cập bến Nou Camp.

Neymar thuyet phuc Coutinho den Barca hinh anh
Neymar và Coutinho trong buổi tập cùng đội tuyển Brazil

Cách đây 3 ngày, tờ Fichajes khẳng định rằng Barca sẽ mua tiền vệ Coutinho vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Liverpool không hề có ý định bán đi cầu thủ xuất sắc nhất của họ nhưng nếu một lời đề nghị chính thức được gửi đến, thương vụ này có thể xảy ra. Nguồn tin từ Tây Ban Nha này cũng cho biết rằng cựu cầu thủ của Liverpool, Luis Suarez, cũng đã có ý định trao đổi với Coutinho về cơ hội thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalonia. Tiền thực sự không phải vấn đề với Barca khi mà giá trị chuyển nhượng của tiền vệ 23 tuổi chỉ rơi vào khoảng 30 triệu Euro và có thể tăng lên chóng mặt trong thời gian tới. Nhưng việc Barca đang rất cần một ngôi sao lớn để thay thế cho tiền vệ Andres Iniesta trong thời gian dài, họ sẵn sàng trả bất cứ giá nào cho Coutinho, giống như cách họ đã làm với Luis Suarez mùa hè năm ngoái.

Huyền thoại Real xem Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Real - Roberto Carlos tin rằng người đàn em Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo.

Theo sau Suarez, siêu sao người Brazil, Neymar Jr., cũng nói rằng anh hoàn toàn chào đón sự xuất hiện của Coutinho tại Nou Camp: “Có rất nhiều cầu thủ Brazil có đủ năng lực để thi đấu cho Barcelona và một trong số đó là tiền vệ Philippe Coutinho. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy có những phẩm chất đặc biệt để trở thành một cầu thủ của Barca.” Neymar vừa có một mùa giải 2014/15 hoàn hảo cùng Braugrana khi anh giúp đội bóng này giành cú ăn ba lần thứ hai trong lịch sử CLB. Chưa hết, ở khía cạnh cá nhân, cầu thủ chạy cánh này cũng kết hợp với bộ đôi Messi và Suarez tạo ra hàng công ghi tới 122 bàn thắng trên mọi mặt trận. Mặc dù đã không thể góp mặt trong phần đầu của mùa giải này vì chứng quai bị, nhưng Neymar đã kịp trở lại trong vài vòng đấu vừa qua và ghi được bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 4-1 trước Levante cuối tuần trước.

Về phần Coutinho, tiền vệ này vẫn đang là trung tâm của Liverpool nhưng phong độ của anh là không tốt qua những trận đấu gần nhất. Trở lại ở cuộc tiếp đón Norwich sau án treo giò 1 trận, Coutinho đã chơi rất tệ ở trận đấu tại vòng 6 và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận đấu, khiến cho Liverpool đánh mất 3 điểm đáng tiếc. Tuy nhiên tiền vệ 23 tuổi được đánh giá là có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình và đó là điều mà Barca đang trông đợi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X