Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ là lời giải cho bài toán "phụ thuộc Messi"?

Thứ Hai 15/04/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andre Cury, nhà môi giới chuyển nhượng của Barca ở Nam Mỹ, nhấn mạnh về tầm quan trọng của vụ tuyển mộ ngôi sao người Brazil.

Neymar nằm trong tầm ngắm của Barca từ hai năm nay, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua viên ngọc thô này. Tuy nhiên, như Cury khẳng định, Barca luôn dõi theo nhất cử nhất động liên quan tới Neymar.

Neymar được xem như ngôi sao bóng đá hay thứ ba thế giới hiện tại, chỉ sau Messi và Cristiano Ronaldo.
Neymar được xem như ngôi sao bóng đá hay thứ ba thế giới hiện tại, chỉ sau Messi và Cristiano Ronaldo.

"Chúng tôi quan tâm đặc biệt tới Neymar. Cậu ấy là ưu tiên số một của Barca trong các kế hoạch chuyển nhượng và các cầu thủ của chúng tôi đều biết rõ điều đó. Một khi Neymar quyết định rời Santos, Barca sẽ sẵn sàng", nhà môi giới này nói trên tờ O'Globo (Brazil).

Cury được xem như cánh tay phải của chủ tịch Barca Rossell ở Nam Mỹ và tiếng nói của ông có sức nặng đáng kể trong các kế hoạch chuyển nhượng của CLB xứ Catalan ở thị trường Nam Mỹ. "Chúng tôi muốn có Neymar và nếu cần thiết, chúng tôi sẵn sàng chờ đến sau World Cup 2014. Nhưng nếu có thể, chúng tôi sẽ khởi động đàm phán ngay từ hè này", Cury nhấn mạnh.

Nhà môi giới này còn đi xa hơn khi nói về viễn cảnh tươi sáng ở Barca một khi Neymar xuất hiện: "Messi, Xavi, Iniesta đều sẵn sàng chào đón Neymar. Nếu sang Barca, cậu ấy sẽ chấm dứt cùng lúc hai sự phụ thuộc: sự phụ thuộc vào cậu ấy ở Santos và phụ thuộc vào Messi ở Barca. Có thêm Neymar, chúng tôi sẽ có thêm một cầu thủ cùng đẳng cấp với Messi".

Cury thậm chí còn xem Neymar như là người thừa kế vai trò đầu tàu của Messi ở Barca: "Trong hai hoặc ba năm nữa, Messi có thể trao lại vị trí đầu đàn cho Neymar, như cách Ronaldinho từng bàn giao lại cho cậu ấy".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X