Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ kịp hồi phục cho trận mở màn La Liga?

Thứ Năm 07/08/2014 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Brazil được cho là sẽ không thể hồi phục chấn thương gặp phải ở World Cup 2014 khi La Liga mở màn. Tuy vậy, trong những diễn biến mới nhất, phòng y tế của CLB Barcelona lại thông báo rằng có thể Neymar sẽ làm nên điều thần kì.

neymar
Neymar hồi phục thần tốc để kịp góp mặt tại vòng 1 La Liga

Trong ngày hôm nay, Neymar đã vượt qua được bài kiểm tra y tế bắt buộc do chính CLB chủ quản Barcelona tiến hành, và qua đó, anh sẽ chính thức được cho phép thi đấu cho đội bóng trước dự kiến. Cụ thể, với pha vào bóng trên không ác ý của Zuniga bên phía Colombia tại Tứ kết World Cup 2014, Neymar đã gặp phải chấn thương ở đốt sống thứ 3, và hứa hẹn chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 9 (nghỉ tới 6 tuần). Điều đó đồng nghĩa với việc qua chẩn đoán ban đầu, Neymar sẽ không thể góp mặt trong trận Barca tiếp Elche mở màn La Liga 2013/14.

Tuy vậy, trong thời gian qua, Neymar đã luyện tập chăm chỉ và vết đau của anh có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn tích cực. Thậm chí không chỉ một mình Neymar, mà các đồng đội khác của anh tại Barca, những người đang gặp phải nhiều vấn đề khác nhau liên quan tới thể lực, cũng đã vượt qua bài kiểm tra y tế này và bắt đầu vào quá trình tập nặng để lấy lại toàn bộ thể trạng cũng như phong độ. Đây là một thông tin cực vui với BLĐ Los Blaugrana, những người đang hết sức ngóng trông sự trở lại của các trụ cột, nhất là sau khi phơi áo trước Napoli 0-1.

Trên trang chủ của Barcelona đăng tải: "4 cầu thủ đã cùng ĐTQG đi tới Bán kết World Cup 2014, bao gồm Leo Messi, Javier Mascherano, Dani Alves và Neymar, đều đã trở lại tập luyện với các đồng đội vào thứ Ba vừa qua. Trong kì kiểm tra sức khỏe định kì sau chấn thương, họ đều thể hiện rất tuyệt vời và chính thức vượt qua một cách xuất sắc. Lúc này, cả 4 người họ sẽ bắt đầu 3 tuần tập luyện gấp rút để lấy lại phong độ. Hiện nay khả năng xuất hiện tại trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Elche đều rất sáng sủa với cả Leo, Mascherano, Alves và Neymar."

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Barca đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng mini. Không chỉ có 4 cái tên nói trên, hậu vệ Adriano cũng đang trải qua những cuộc kiểm tra khắt khe, vì anh bắt đầu có những biểu hiện có nhịp tim không bình thường. Ngoài ra, cả cựu binh Xavi và chữ kí mới Jeremy Mathieu cũng đang tập riêng để hồi phục thể lực. Cũng vì sứt mẻ lực lượng mà Barca đang trải qua một chuyến du đấu hè không mấy thành công. 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X