Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ đá trận ra mắt Barca tại... Ba Lan

Thứ Ba 30/07/2013 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo mới của Barcelona, Neymar, sẽ đi cùng đội hình một sang Ba Lan và hầu như chắc chắn tại trận giao hữu này anh sẽ lần đầu thi đấu cho “gã khổng lồ xứ Catalunya” và chỉ chưa rõ anh có đá cặp với Leo Messi hay không mà thôi.

Neymar sẽ đá trận ra mắt Barca tại... Ba Lan
Neymar sẽ đá trận ra mắt Barca tại... Ba Lan

Tiền đạo người Brazil được đưa vào danh sách du đấu ở những phút cuối và như vậy các cules sẽ được xem ngôi sao mới của đội bóng trổ tài tại Gdansk trong trận giao hữu đã bị hoãn lại 10 ngày trước do biết tin Tito Vilanova quyết định rời bỏ băng ghế chỉ đạo để tập trung chữa trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt.

Tuy nhiên, tân HLV Tata Martino lại không sang Ba Lan mà ở lại Barcelona để làm quen và làm việc với 8 cầu thủ người Tây Ban Nha, được coi là 8 nghị sỹ của phòng thay đồ áo đỏ-xanh, gồm Puyol, Pique, Alba, Busquet, Xavi, Iniesta, Fabregas và Pedro, phần lớn trong số họ vừa tham gia Confed Cup cho nên không phải du đấu cùng đội bóng trong hai trận giao hữu vừa qua trước Bayern Munich của ông thầy cũ, Pep Guardiola, và Varalenga ( Na Uy ).

Chiến lược gia người Argentina muốn có thời gian để chuẩn bị cho giải Cúp Joan Gamper và chuyến du đấu tại châu Á, trong đó có cả Thái Lan và Malaysia.

Như vậy danh sách đi Ba Lan sẽ gồm 12 cầu thủ trong đội hình một và 11 cầu thủ được đôn lên từ tuyến trẻ. Đó là Pinto, Oier, Montoya, Bartra, Adriano, Song, Sergio Roberto, Dos Santos, Neymar, Messi, Tello, Alexis, Sergi Gomez, Planas, Joan Roman, Dani Nieto, Bafngack, Samper, Llie, Padric, Dongou, Espinosa và Kilo Femenia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X