Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar quyết định giảm lương để trở lại Barca

Thứ Năm 08/06/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar được cho là sẽ trở lại chơi cho Barca, anh chấp nhận giảm lương để thi đấu ở sân Camp Nou. 

Sau khi Lionel Messi quyết định chia tay PSG và đã chọn bến đỗ mới là Inter Miami, Neymar được cho cũng sẵn sàng rời Paris. MU và Chelsea là những đội bóng quan tâm siêu sao sinh năm 1992, họ chấp nhận chi 60 triệu euro tiền chuyển nhượng và đáp ứng lương khủng cho cầu thủ người Brazil.

Tuy nhiên, tờ Sport cho hay, ngôi sao 31 tuổi rất muốn được trở lại chơi cho Barca, chấp nhận giảm sâu lương để thi đấu ở sân Camp Nou. Theo đó, Neymar có thể ký hợp đồng 3 năm với đội bóng cũ, anh chấp nhận giảm 40 đến 50% lương so với thu nhập ở PSG để trở lại đội bóng xứ Catalan. 

Sau Messi thi Neymar cung tim cach roi PSG

Sau Messi thì Neymar cũng tìm cách rời PSG

Barca đã nỗ lực chiêu mộ Messi nhưng không thành công, bây giờ khi có cơ hội chiêu mộ Neymar họ sẽ không bỏ qua. Tuy nhiên, theo đánh giá từ giới chuyên môn, mặc dù Neymar sẵn sàng giảm mạnh lương, nhưng Barca hiểu rằng để có được anh từ PSG là không dễ dàng, khi đôi bên vẫn còn thỏa thuận đến 2025. 

Việc Barca gặp khó khăn về tài chính cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc ký hợp đồng với Neymar. Không dễ để họ chi từ 60 đến 100 triệu euro qua đó mang Neymar trở lại. Chính việc khó khăn về tài chính đang khiến Barca ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Tiền vệ Gundogan đang là ưu tiên hàng đầu của Barca, ngôi sao người Đức hết hợp đồng với Man City vào cuối tháng 6 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X