Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói gì sau cú poker vào lưới Vallecano

Chủ Nhật 18/10/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barcelona 5-2 Vallecano, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đội khách.


Thiếu vắng Messi nhưng Barca đã có một trận đấu thăng hoa trước Vallecano. Đội chủ sân Nou Camp đã giành chiến thắng 5-2 chung cuộc mặc dù bị đội khách Rayo Vallecano dẫn trước ngay từ phút thứ 15. Trận Barca 5-2 Vallecano, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đội khách. Bốn bàn thắng của tiền đạo người Brazil cũng giúp anh có 9 bàn trên mọi đấu trường, qua đó trở thành tay săn bàn hàng đầu của Barcelona.
Tien dao Neymar noi gi sau cu poker vao luoi Vallecano hinh anh
Neymar cảm ơn đồng đội sau màn trình diễn ấn tượng vào lưới Vallecano
Sau màn trình diễn hủy diệt trước Vallecano, Neymar nói: “Vallecano luôn là một đội bóng rất khó chịu. Họ có những cá nhân tốt và tuân thủ đấu pháp chặt chẽ. Nhưng, Barca đã hoàn thành tốt công việc của mình. Tôi đã cố gắng hết sức và đã ghi được 4 bàn thắng. Tôi cảm ơn những đồng đội đã giúp tôi làm được điều này. Barca luôn là một tập thể đoàn kết, chúng tôi đang hướng đến một mùa giải thành công. Với những gì đang trình diễn, đội bóng tự tin có thể hoàn thành điều đó”.
Luis Enrique: Barca đáng ra phải ghi từ 9-10 bàn
Sau trận Barca 5-2 Vallecano, HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi siêu sao Neymar nhưng đồng thời ông cũng không hài lòng với khả năng chắt chiu cơ hội của các...
Cũng theo Neymar, việc anh thực hiện thành công hai quả 11 mét trong trận là thành quả sau khi miệt mài tập luyện cùng các đồng đội Bravo, Marc-Andre ter Stegen và Jordi Masip. Đây cũng là lần thứ 5 Neymar lập cú poker trong một trận đấu. Ngoài ra, anh từng ghi được 5 bàn trong một trận đấu, ở chiến thắng hủy diệt 8-1 của Santos trước Guarani tại Copa do Brasil vào ngày 15 tháng Tư năm 2010.

Màn trình diễn của Neymar trong trận Barca 5-2 Vallecano đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Luis Enrique: “Neymar nhanh như điện vậy. Các hậu vệ phải phạm lỗi và chịu penalty hoặc là để anh ấy ghi bàn. Từ đầu mùa giải Neymar đã chơi tuyệt vời và hôm nay là màn trình diễn chói sáng. Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, cậu ấy hoàn toàn có thể vượt qua thành tích ghi bàn có được ở mùa giải trước”.

Đánh giá màn trình diễn của Barca trước Vallecano, HLV Enrique nói thêm: “Thi đấu với Rayo luôn khó khăn và rắc rối. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng lại kém hơn trong hiệp 2. Các chân sút cần phải lạnh lùng hơn. Vẫn những người như vậy, họ ghi 9 đến 10 bàn ở các tình huống tương tự trong tập luyện. Toàn đội cần phải cải thiện khả năng dứt điểm vì không có nhiều đội như Rayo ở giải đấu này”.

Video clip bàn thắng: Barca 5-2 Vallecano (Vòng 8 Liga 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X