Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nổi đóa vì bị thay ra sớm

Thứ Hai 22/09/2014 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chân sút Brazil muốn tiếp tục được thi đấu, nhưng HLV trưởng Luis Enrique vẫn một mực rút anh ra. Điều này khiến ngôi sao 22 tuổi phát bực, tuy nhiên vẫn phải tuân lệnh!

Ở ngay đầu hiệp 2 trong chuyến làm khách Levante khi Barca đang dẫn 2-0, Neymar đã bị đau ở mắt cá chân sau tình huống tranh cướp bóng với hậu vệ Pedro López. Trước biểu hiện đau đớn của chân sút Brazil, bộ phận y tế đã đến kiểm tra tức thì.

Neymar không hài lòng khi bị thay ra sớm
Neymar không hài lòng khi bị thay ra sớm

Lo ngại chấn thương của Neymar tái phát nên HLV Enrique quyết định rút anh ra, thay bằng Sandro Ramirez ở phút 51, dù tác giả bàn mở tỷ số cho thấy dấu hiệu đã bình phục và muốn được tiếp tục thi đấu. Vì lẽ này mà Neymar rời sân trong tâm trạng kém vui.

Sau trận đấu, nhà cầm quân 44 tuổi giải thích: "Neymar có thể chơi với đôi chân của cậu ấy nhưng tôi hài lòng với phong độ của toàn đội. Chúng ta phải đánh giá cao khả năng ghi bàn của một cầu thủ nhưng chúng ta cũng phải đánh giá cao hiệu quả làm việc của cả nhóm".

Luis Enrique khẳng định: "Neymar vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân. Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng nhưng tại thời điểm đó, chúng tôi đã nghĩ đến việc thay cậu ấy ra. Tôi hi vọng, điều này không có gì là nghiêm trọng hay bất thường gì cả".

Liên quan đến đại thắng 5 sao trước Levante, thuyền trưởng Enrique không quên ca ngợi Leo Messi, dù anh đã đá hỏng quả phạt đền. Ông nói: "Leo là đặc biệt và duy nhất. Đồng đội của cậu ấy biết rằng, khi Leo có bóng, cậu ấy có thể lập công hoặc tạo ra đường chuyền hỗ trợ".

Trong trận đấu này, dù đá hỏng quả phạt đền, nhưng Messi có đến 2 đường chuyền kiến tạo cho Neymar mở tỷ số cũng như cầu thủ vào thay sau đó, Sandro Ramirez lập công trước khi có bàn thắng cho riêng mình, ấn định chiến thắng 5-0 cho Barca.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X