Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

Chủ Nhật 07/06/2015 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn tuyệt vời của Neymar ở mùa giải năm nay trong màu áo của Barca được huấn luyện viên Luis Enrique khen ngợi hết lời.

Mùa giải năm nay, Neymar thi đấu rất xuất sắc trong màu áo của Barca. Tiền đạo người Brazil cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba tấn công lợi hại nhất châu Âu khi ghi được tổng cộng 122 bàn thắng.

Mới đây, trong trận chung kết Champions League với Juventus, Neymar đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca ở phút 90+6, giúp đội bóng xứ Catalan khép lại mùa giải bằng cú ăn ba thần thánh.

Bàn thắng trong trận chung kết của Neymar giúp anh trở thành một trong 3 chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất Champions League mùa giải năm nay với 10 bàn (bằng với Messi và Ronaldo).

Neymar la mot trong nhung cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Neymar thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Màn trình diễn tuyệt vời của Neymar ở mùa giải năm nay được HLV Luis Enrique khen ngợi hết lời. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Neymar đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Barca trong năm ngoái là rất tốt, nhưng mùa này còn ngoạn mục hơn, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay” – HLV Luis Enrique cho biết.

“Những con số thống kê cho thấy Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này” – chiến lược gia người Tây Ban Nha khen ngợi cậu học trò.

Neymar gia nhập Barca ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng công bố ban đầu là 57 triệu euro. Tính đến thời điểm này, Neymar đã ghi được 54 bàn thắng sau 92 trận ra sân. Neymar đã cùng Barca giành được 4 chức vô địch gồm: 1 La Liga, 1 Champions League, 1 Cúp nhà Vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X