Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar, Goetze, Hazard: Rốt cuộc ai sẽ đến Real?

Thứ Tư 12/10/2011 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù lực lượng hiện tại đã khá hoàn thiện nhưng đến thời điểm hiện tại, Real Madrid có vẻ vẫn chưa muốn ngừng việc mua sắm. Tuy nhiên những đỗng thái của Los Blancos đã khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi về chuyện ai sẽ đến Bernabeu trong mùa đông tới?

Những mục tiêu được xem là trong tầm ngắm của Real Madrid đều là những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới: Neymar "tiểu Pele", Hazard "Zidane của Ligue 1" và "Messi của nước Đức" - Mario Goetze. Tất cả những cầu thủ này đều có chung một đặc điểm là trẻ và tài năng.

 Neymar là cái tên có khả năng tới Real Madrid lớn nhất ở thời điểm hiện tại

Đầu tiên là Neymar. Tiền đạo người Brazil được xem là cầu thủ có khả năng tới Real Madrid lớn nhất. Báo chí Brazil từng cho biết Neymar đã tới bệnh viện để kiểm tra y tế nhằm hoàn tất thủ tục gia nhập Los Blancos trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Quả thực Real Madrid cũng rất hứng thú với Neymar khi HLV Jose Mourinho đang cần thêm bổ sung tiền đạo. Real Madrid dù đang có lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh là Barcelona trong việc câu kéo "tiểu Pele", thế nhưng đến lúc này đôi bên vẫn chưa có những động thái chính thức nào liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Có chăng chỉ là những tin đồn, thế nên vẫn chưa ai dám khẳng định Neymar và Real Madrid sẽ "bén duyên" với nhau.

Tiếp đó là trường hợp của Mario Goetze. Từ khi HLV Jose Mourinho lên nhậm chức, làn sóng "nhập cư" từ Bundesliga ngày càng tăng lên tại Bernabeu. Nhưng chưa dừng lại ở đó bởi theo nhật báo Marca từng đưa tin, Real Madrid lại có ý định chiêu mộ Mario Goetze. Tuy nhiên chưa nói đến việc bản hợp đồng của Goetze với Borussia Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2014, cũng như việc Dortmund vừa khẳng định "Goetze không phải để bán", chỉ riêng việc Real mua Goetze làm gì đã khiến người ta nghi ngờ. Los Blancos đang có khá nhiều hảo thủ thi đấu ở vị trí hộ công giống Goetze như Mesut Ozil hay Kaka, thế nên Goetze có đến Bernabeu cũng chỉ là để trang hoàng băng ghế dự bị. Vậy có chắc Real Madrid sẵn lòng chiêu mộ Goetze khi sân Bernabeu đã có quá nhiều anh tài thi đấu ở vị trí hộ công?

Cũng tương tự như trường hợp của Goetze, người hâm mộ đang nghi ngờ liệu Real Madrid có cần đến Eden Hazard. Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước, Hazard tất nhiên nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có cả Real Madrid - theo lời người đại diện của tiền vệ này. Tuy nhiên, có hay không việc Real Madrid thực sự cần Hazard, bởi tiền vệ người Bỉ thi đấu trong vai trò chạy cánh và cũng có thể chơi trong vị trí hộ công, những vị trí mà Real Madrid không hề thiếu thống. Vậy Los Blancos có thực sự cần đến Hazard, cũng như có sẵn sàng dùng sức mạnh để phá bỏ bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 của Hazard với Lille?

  • Nhu Đạt (Theo TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X