Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar ghi bàn & Barca sẽ thắng Real 1-0"

Thứ Sáu 25/10/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một CĐV nhiệt thành của Barca, nhà báo Jordi Evole đã không ngần ngại dự đoán, đội bóng xứ Catalan sẽ thắng Real 1-0, trong đó Neymar là người hùng của trận đấu.

martino neymar
 

Jorrdi Evole, là một nhà báo (viết trên các tờ Mundo, El Periodico) kiêm dẫn chương trình và cũng đồng thời là một diễn viên, đã rất hào hứng nói về đại chiến Barca – Real diễn ra vào đêm mai (26/10). Ông tự tin đặt cược chiến thắng cho thầy trò Tata Martino.

Tuy nhiên, theo ông trận Clasico sẽ không có nhiều bàn thắng và Barca sẽ giành 3 điểm với tỷ số tối thiểu (1-0) nhờ pha lập công duy nhất của tân binh Neymar.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Barca, Jose Mari Bakero nhận định, phong độ của Messi sẽ là “chìa khóa” quyết định sự thành bại của đội chủ sân Camp Nou trong cuộc chiến với Real.

Theo Bakero, Martino có lợi thế vì thừa hưởng một nền tảng có sẵn, đội hình ổn suốt mấy năm qua, trong khi Ancelotti vẫn còn đang cần thêm thời gian để định hình lối chơi cho Real Madrid.

Bakero khẳng định Messi là số 1 thế giới nhưng cũng đánh giá cao Cristiano Ronaldo và cho biết, khi nói đến Clasico thì “không có so sánh trên thế giới”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X