Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Đừng so sánh tôi với Ronaldinho"

Thứ Năm 06/06/2013 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái ngược với tính cách "ngông" như hồi còn ở Brazil, Neymar trở nên khiêm tốn hơn rất nhiều kể từ ngày chính thức chuyển sang thi đấu cho Barcelona.

Hồi còn ở Brazil, Neymar tuy chẳng phải là một kẻ quá kiêu căng nhưng cũng chẳng phải là mẫu cầu thủ khiêm tốn. Ấy thế mà từ ngày chuyển sang khoác áo Barcelona, chàng tiền đạo được mệnh danh là "tiểu Pele" bỗng lễ độ biết trước biết sau hơn hẳn. Đầu tiên là việc Neymar tự khẳng định việc tiền đạo này tới đây chỉ là để "làm nền" cho Messi tiếp tục tỏa sáng.

Neymar trong buổi ra mắt tại Camp Nou
Neymar trong buổi ra mắt tại Camp Nou

Mới đây nhất, Neymar tiếp tục gây thiện cảm khi có những lời lẽ phát biểu hết sức khiêm nhường hướng về phía người đàn anh Ronaldinho, một tiền bối đồng hương từng thành công vang dội tại Barcelona trước cả thời Messi. Sỡ dĩ Neymar có những phát biểu hướng tới Ronaldinho là bởi nhiều người đang bắt đầu so sánh liệu Neymar có thành công hơn người đàn anh khi chuyển sang khoác áo Barcelona hay không.

"Chẳng ai có thể so sánh với Ronaldinho hết" - Neymar mở đầu bài phát biểu bằng câu nói tâng bốc đàn anh lên mây xanh:" Tôi vẫn còn nhớ cách anh ấy thi đấu, cách anh ấy đi bóng. Tôi còn nhớ rằng anh ấy đã đạt được tất cả những thành công tại Camp Nou.

Anh ấy tạo nên lịch sử tại Barcelona, anh ấy là một phần lịch sử của bóng đá Brazil và đến hiện tại, anh ấy vẫn tiếp tục viết nên những trang sử của riêng mình. Về phần mình, tôi đang bắt đầu viết nên những trang sử của bản thân. Hi vọng là tôi sẽ để lại dấu ấn tại Barcelona".

Neymar cũng không quên ca ngợi Messi, nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Barcelona hiện nay:" Với tôi, Messi giống như một người anh hùng. Tôi đã có cơ hội được thi đấu bên cạnh anh ấy nên tôi chắc rằng mình sẽ thu được những kinh nghiệm tuyệt vời. Tôi rất vui khi được giúp đỡ anh ấy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X