Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "đứng ngồi không yên" vì viễn cảnh được chơi cùng Messi, Xavi, Alves và Iniesta

Thứ Hai 27/05/2013 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ háo hức, mà ngôi sao trẻ người Brazil còn cho rằng việc được chơi với bộ 3 xuất chúng của Barcelona còn là một niềm vinh dự thực sự.

Neymar là bản hợp đồng đầu tiên của Barca cho mùa giải 2013/13
Neymar được kì vọng sẽ thay thế Messi

Neymar cuối cùng cũng đã biết được tương lai của mình sau khi một thương vụ kéo dài tới 2 năm đi đến hồi kết. Từ mùa tới, "cựu" cầu thủ của Santos sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo của Đội bóng xứ Catalan, Barcelona, và được chơi cùng những danh thủ nổi tiếng thế giới nhu Xavi, Andres Iniesta và nhất là Lionel Messi.

Cầu thủ 21 tuổi sẽ gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga với mức giá 28 triệu euro với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Lúc này, dù cho mùa giải La Liga 2012-2013 chưa kết thúc và Neymar vẫn phải hoàn thành một số nghĩa vụ với đội bóng của Brazil, nhưng anh đã rất mong chờ được chơi với những đồng đội tại đội bóng mới. Cầu thủ sinh năm 1992 phát biểu đầy háo hức: "Được chơi với Messi, Xavi và Iniesta là một vinh dự tuyệt vời. Được chuyển tới Barca như một giấc mơ vậy, và tôi cũng sẽ rời Santos trong tư thế ngẩng cao đầu. Rất hi vọng trong thời gian tới tôi sẽ được trở lại mái nhà thứ hai này của mình."

"Tôi cảm thấy rất tuyệt vời và hạnh phúc. Lúc này, tôi cảm thấy rất biết ơn Santos và chuẩn bị hướng tới tương lai với Barca. Bên cạnh Messi, Xavi và Iniesta, tôi sẽ còn được gặp Dani Alves ở Nou Camp. Anh ấy chính là người đã một mực khuyên tôi chuyển tới Barcelona, và anh ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Neymar đã chơi trận cuối cùng cho Santos vào hôm Chủ nhật vừa qua, gặp Flamengo. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 là kết cục buồn cho màn chia tay giữa Neymar và Santos, thế nhưng những chương mới vui tươi hơn đang mở ra trước mặt số 11 tương lai của Barca. Nhiều người cho rằng, Neymar sẽ là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của đội chủ sân Nou Camp, thậm chí nếu có thể phát triển mạnh mẽ, Neymar sẽ thay thế được Messi trên hàng công của đội bóng dưới quyền Tito Vilanova.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X