Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dính chấn thương, Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Getafe

Thứ Sáu 17/01/2014 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trên sân Getafe của Barca đã không diễn ra trọn vẹn khi tiền đạo Neymar đã dính chấn thương khá nặng ở mắt cá chân.

Trông vẻ mặt và dáng đi của Neymar, có lẽ đây là một ca chấn thương nghiêm trọng.
Trông vẻ mặt và dáng đi của Neymar, có lẽ đây là một ca chấn thương nghiêm trọng.

Dù dẫn 4-0 ở trận lượt đi, HLV Tata Martino vẫn tung những quân bài quan trọng như Fabregas, Neymar và đặc biệt là Messi vào sân trong trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua. Với sự góp mặt của những nhân tố trên, đội bóng xứ Catalunya không mấy khó khăn để đánh bại Getafe với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Messi.

Tuy nhiên, chiến thắng của Barca tại Coliseum Alfonso Perez đã không diễn ra trọn vẹn. Nói vậy là bởi tiền đạo Neymar của đội khách đã dính chấn thương ở phút 28. Có vẻ như đây là vết đau nặng nên chân sút người Brazil không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Alexis Sanchez.

Phát biểu sau trận, HLV Tata Martino cho biết rất hài lòng với kết quả của trận đấu cũng như màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Lionel Messi. Song nhà cầm quân 51 tuổi lại thể hiện rõ sự lo lắng khi được hỏi về tình hình chấn thương của Neymar.

“Tôi rất vui với những gì mà các học trò vừa được. Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời cho dù mới bình phục chấn thương cách đây không lâu. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chưa dừng lại, cậu ấy còn nguy hiểm hơn nữa một khi tìm được thể lực tốt nhất”, HLV Tata Martino khen cậu học trò đồng hương.

“Với Neymar, cậu ấy đã bị đau ở mắt cá. Có vẻ như đây là một ca chấn thương nghiêm trọng. Tôi chưa thể biết cậu ấy sẽ vắng mặt trong bao lâu. Sau buổi chụp chiếu vào ngày mai, các bác sỹ của CLB mới đưa ra được câu trả lời cụ thể”, cựu chiến lược gia của Newell buồn rầu nói về Neymar

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X