Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dính chấn thương, Barca lo sốt vó

Thứ Sáu 22/08/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

La Liga mùa giải 2014-2015 chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh, nhưng lực lượng của Barca đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì những chấn thương.

Barca đã đầu tư khá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 khi đã chi hết 153 triệu euro để tăng cường lực lượng. Vì vậy, thầy trò HLV Enrique đang háo hức chờ ngày được thể hiện sức mạnh của mình.
 

Neymar tiếp tục gặp vận đen

Tuy nhiên, khi mùa giải chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh, các trụ cột của Barca đã rủ nhau “đổ bệnh”. Mới đây nhất, tiền đạo Neymar, đã dính một chấn thương mắt cá chân trong một buổi tập.

“Sau buổi tập hôm thứ 5 (giờ địa phương), Neymar cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân trái. Sau khi kiểm tra, đội ngũ y tế xác nhận Neymar đã bị bong gân.” – thông báo được phát đi trên trang chủ của Barca.

Theo lời các bác sĩ, thời gian trở lại sân cỏ của Neymar vẫn chưa được xác định khi phải phụ thuộc vào diễn biến chấn thương và tốc độ hồi phục của tiền đạo người Brazil.

Đây là chấn thương thứ 2 liên tiếp của Neymar trong vòng hơn 1 tháng qua. Lần gần nhất Neymar dính chấn thương là ở World Cup 2014. Trong trận tứ kết với Colombia, Neymar đã bị hậu vệ Zuniga vào bóng thô bạo dẫn đến chấn thương ở lưng và phải nghỉ hết World Cup.

Với chấn thương này của Neymar, nhiều khả năng Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil trong trận mở màn La Liga với Elche vào ngày 25/8 tới đây.

Như vậy, chỉ trong vòng 3 tuần trở lại đây, chấn thương đã cướp của Barca 3 cầu thủ quan trọng. Trước Neymar, Barca cũng phải “ngậm ngùi” thông báo về chấn thương của 2 tân binh, Thomas Vermaelen và Marc-Andre ter Stegen./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X