Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đến, Thiago ra đi?

Thứ Ba 28/05/2013 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Neymar đã chính thức là người Barcelona. Và nếu chân sút người Brazil muốn tiếp tục gắn bó với số áo 11 như khi còn ở Santos, liệu Thiago Alcantara, người đang là chủ nhân của số áo này ở Nou Camp có phải ra đi?

Neymar vừa hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với Barcelona, tuy nhiên, anh vẫn chưa thể ra mắt NHM trong màu áo mới, và hiện nay, số áo của chân sút 21 tuổi này cũng chưa được tiết lộ. Nhưng mới đây, nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho rằng, các chuỗi cửa hàng lưu niệm của Barcelona đã bán áo đấu của Neymar cùng số 11 trên lưng, sau hình ảnh từ một nhóm CĐV Blaugrana. Nếu điều này trở thành hiện thực, liệu tương lai của Thiago Alcantara, người hiện đang sở hữu số áo này tại Nou Camp có bị ảnh hưởng?

Thiago ra đi, và để lại số 11 cho Neymar?
Thiago ra đi, và để lại số 11 cho Neymar?

Thiago hiện là một trong những gương mặt sáng giá của La Masia. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng tiền vệ của Barcelona quá chất lượng với những Xavi, Iniesta, cùng Busquets, và dần trở nên chật chội sau kì chuyển nhượng vừa qua, bằng sự xuất hiện của Fabregas và Alex Song, Thiago đã không có nhiều cơ hội đá chính ở mùa giải năm nay. Cũng chính điều này đang ảnh hưởng đến tham vọng được góp mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014 của Thiago.

Nguyên nhân đó, cùng với sự xuất hiện của Neymar, người từ trước đến nay vốn gắn liền với số áo 11, rất có thể sẽ khiến Thiago đi đến quyết định chia tay Nou Camp. Hiện nay, Man Utd là CLB đang rất quan tâm đến anh, và trong bối cảnh hàng tiền vệ Quỷ đỏ thừa “lượng” nhưng thiếu “chất”, chắc chắn Thiago sẽ có rất nhiều đất diễn. Bên cạnh đó, Man City cũng là một điểm đến mà Thiago có thể cân nhắc. Man xanh với dàn cầu thủ chất lượng, cùng sự đầu tư từ những ông chủ hào phóng đang cho thấy tham vọng lớn lao của mình không chỉ tại Anh mà còn ở đấu trường châu Âu. Hơn nữa, GĐTT Txiki Begiristain còn là một người vốn rất hâm mộ Thiago, và nếu đến Etihad, anh sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân, qua đó nuôi hy vọng góp mặt ở World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X