Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đến Barca để… giúp Messi tiếp tục thống trị thế giới

Thứ Ba 04/06/2013 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khoảng 56.500 người hâm mộ đã đến sân Camp Nou để chào đón tân binh – ngôi sao Neymar da Silva Santos Junior vào đêm hôm qua trong buổi ra mắt FC Barcelona của anh. Và những điều Neymar nói đầu tiên trong màu áo Barca là “giúp Barca và giúp Messi tiếp tục là số 1 thế giới”.

Neymar trong buổi ra mắt tại Camp Nou
Neymar trong buổi ra mắt tại Camp Nou

Sau buổi kiểm tra sức khỏe tại trung tâm y tế của khu liên hợp Ciutat Esportiva Joan Gamper, Neymar đã chính thức có buổi ký kết hợp đồng có thời hạn đến 2018 với ban lãnh đạo Barca tại văn phòng CLB ở Camp Nou. Và sau đó là màn ra mắt người hâm mộ Barca tại sân Camp Nou. Trong lịch sử đội bóng này có rất ít những tân binh thu hút sự quan tâm và cuồng nhiệt của người hâm mộ trong ngày ra mắt và Neymar là một trong số ít đó.



56.500 người hâm mộ đã có mặt tại Camp Nou để chào đón Neymar. Đây là kỷ lục về số người hâm mộ đến sân chào đón một tân binh xếp thứ 2 của Barca, sau kỷ lục 60.000 người hâm mộ đến Camp Nou vào năm 2009 khi Ibrahimovic khoác áo Blaugrana.

Trong lần ra mắt đó, điều đầu tiên Neymar nói với người hâm mộ là: “Chào mọi người! Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành cầu thủ Barca. Tôi rất hào hứng, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Cảm ơn tất cả và Barca muôn năm!” Neymar nói lên những lời này bằng ngôn ngữ Catalan.

Và đặc biệt, những lời sau đó của Neymar cho thấy rõ định hướng của anh tại Barca: “Tôi đến đây để giúp ích cho đội bóng. Barca còn hơn cả một CLB và là một đội bóng vĩ đại. Tôi muốn giúp đỡ và tôi muốn giúp Messi tiếp tục là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm nữa.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X