Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đã giỏi hơn cả Messi và Ronaldo

Thứ Năm 12/11/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Dunga trong buổi họp báo trước trận Argentina vs Brazil vào ngày 13/11.

Neymar da gioi hon ca Messi va Ronaldo hinh anh
Neymar đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc

Ngày mai, Neymar và các đồng đội sẽ có trận đấu “siêu kinh điển” Nam Mỹ trong trận Argentina vs Brazil. Dù phải làm khách tại Boenos Aires nhưng Brazil đang được đánh giá cao hơn nhờ phong độ chói sáng của siêu sao Neymar. Chưa kể đội chủ nhà lại thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương như Messi, Aguero và Tevez. Vì thế HLV Dunga tỏ ra rất thoải mái và tự tin trước trận đấu Argentina vs Brazil vào 7h sáng mai 13/11.

Thay vì nói về trận đấu, HLV Dunga lại chỉ khen 1 mình ngôi sao Neymar trước trận Argentina vs Brazil. Cựu đội trưởng Selecao cho rằng chân sút của Barca sẽ sớm chen chân vào cuộc đua danh hiệu QBV FIFA giữa Messi và Ronaldo. Dunga nói: “Nhìn vào con số và thống kê, Neymar đang cho thấy anh ấy giỏi hơn Messi và Ronaldo. Messi đang bị chấn thương và cũng không còn thăng hoa như trước. Ronaldo thì đã sa sút thấy rõ. Trong khi đó Neymar lại không ngừng tiến bộ ở Barcelona. Tôi cho rằng Neymar sẽ sớm vượt qua Messi và Ronaldo trong thời gian tới”.

Neymar đã vượt qua Ronaldo như thế nào
(Bongda24h.vn) – Nếu như Messi không kịp trở lại ở trận siêu kinh điển sắp tới, người ta sẽ háo hức chờ xem “hậu bối” Neymar sẽ thể hiện ra sao trước Ronaldo....

Trong thời gian qua, Neymar đã ghi được tới 13 bàn, 6 kiến tạo trong 14 trận ra sân cho Barcelona. Tuần vừa qua, cựu chân sút Santos đã lập cú đúp vào lưới của Villarreal để giúp đội bóng xứ Catalan vươn lên dẫn đầu La Liga. Đáng chú ý trong đó có bàn thắng thứ 2 là một siêu phẩm thực sự. Vì thế Dunga cũng dành hết lời khen cho cậu học trò cưng: “Neymar có thể làm nên những điều kỳ diệu trên sân bóng. Cậu ấy đã có 1 tuyệt phẩm vào lưới Villarreal. Đó cũng chỉ là 1 bàn thắng, điều quan trọng là cậu ấy luôn ghi bàn để đem về 3 điểm. Tất nhiên ghi bàn đẹp mắt thì sẽ hoàn hảo hơn”.

Phong độ thăng hoa của Neymar đang là nguyên nhân khiến HLV Luis Enrique tự tin sẽ không sử dụng Messi trong trận El Clasico vào ngày 22/11 tới. Có thể nói đây là lần đầu tiên mà vai trò của El Pulga lại bị xem nhẹ đến thế tại sân Nou Camp nhờ sự tiến bộ vượt bậc của “tiểu Pele”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X