Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar chuẩn bị ký “siêu hợp đồng” với Barcelona

Thứ Ba 01/09/2015 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Barcelona đang thuyết phục Neymar gia hạn hợp đồng với thu nhập được nâng lên đáng kể.


Theo án phạt của FIFA, Barcelona sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới cho đội hình cho đến tháng 1 năm 2016. Ngay từ bây giờ, bên cạnh lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông vào đầu năm sau, đội bóng xứ Catalan cũng tính giữ chân các trụ cột mà trước mắt là trường hợp của tiền đạo Neymar
. Kể từ khi gia nhập Barca năm 2013 tới nay, anh đã vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng mức thu nhập nhận được lại chưa tương xứng.

Neymar khó tìm nơi nào thích hợp cho anh hơn Barca

Cựu chủ tịch Sandro Rosell đã từng hứa với các cầu thủ rằng sau 2 năm rưỡi nếu thi đấu tốt sẽ được xem xét tăng lương. Đến thời Josep Bartomeu, ông vẫn giữ nguyên phương thức làm việc này của người tiền nhiệm.  Về phía Neymar, anh mong muốn có một sự cải thiện thu nhập đáng kể. Theo hợp đồng hiện tại, cầu thủ 23 tuổi nhận 8,8 triệu Euro mỗi mùa cộng với các khoản thưởng. Nếu gia hạn, Neymar muốn nhận mức cố định 14 triệu/mùa, bất kể thành tích của anh hay đội bóng trong tương lai ra sao. Nếu đề nghị này được chấp nhận, Neymar sẽ trở thành người được trả lương cao thứ 2 trong đội bóng, chỉ sau Lionel Messi. Tất nhiên, sẽ phải có vài cuộc đàm phán giữa hai bên để đi đến thống nhất những điều khoản của bản hợp đồng mới nhưng xem ra việc này sẽ sớm hoàn tất. "Gã khổng lồ" xứ Catalan coi ngôi sao người Brazil là tương lai lâu dài của đội bóng và ngược lại bản thân Neymar cũng muốn ở lại Barca
bởi đơn giản anh cũng khó tìm nơi đâu lý tưởng hơn sân Nou Camp.

Trước đó, từng xuất hiện thông tin cho rằng Manchester United định chi tiền tấn để đưa Neymar về sân Old Trafford và sẵn sàng trả anh khoản lương lên tới 20 triệu Euro/ mùa. Tuy nhiên, lãnh đạo Barcelona có thể thở phào khi Neymar đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau trận đấu với Malaga tại vòng 2 La Liga vừa rồi: “Tôi không chú ý nhiều tới những tin đồn. Các CĐV có thể yên tâm rằng tôi đang hạnh phúc tại Barcelona…”. Thực ra, khó để tìm ra lý do Neymar muốn chia tay Barca vì Blaugrana chẳng những phù hợp với phong cách của anh mà còn thừa tiềm năng để tiếp tục chinh phục những danh hiệu lớn. Mùa vừa rồi, Neymar đã cùng Barca giành "cú ăn ba" thần thánh. Ngoài ra, chính đội chủ sân Nou Camp đã đưa anh lên tầm cỡ một ngôi sao thế giới.

Hiện Neymar đang tập trung tối đa cống hiến cho đội bóng sau khi bỏ lỡ vài trận đầu mùa vì chứng quai bị. Ngay sau khi tái xuất, Neymar đã chơi khá ấn tượng trước Malaga và dù không ghi bàn nhưng đã đóng góp nhiều vào lối chơi của “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha.


Gia Vy
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X