Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar chưa thể sánh được với Messi”

Thứ Sáu 20/02/2015 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Rakitic, Neymar vẫn chưa thể sánh với “đàn anh” Messi dù mùa giải này tiền đạo người Brazil đang thi đấu rất hay.

Neymar đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 57 triệu euro. Tuy nhiên, theo những tính toán sau này, số tiền đội bóng xứ Catalan bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo người Brazil là ngót 100 triệu euro.

Mùa giải đầu tiên, Neymar thi đấu không thực sự tốt và chưa hòa nhập được với lối chơi của Barca. Nhưng, mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil đã thi đấu chói sáng với 17 bàn thắng sau 20 trận ra sân ở La Liga, trở thành đối tác ăn ý với Messi trên hàng công của Barca.

Neymar chua the sanh duoc voi Messi hinh anh
Neymar đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca

Mặc dù Neymar đang thi đấu rất hay trong màu áo của Barca nhưng tiền vệ Rakitic lại cho rằng, tiền đạo người Brazil vẫn chưa thể sánh với đàn anh Messi vì M10 quá xuất sắc.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng như tất cả các bạn đều có thể dễ dàng nhìn thấy điều đó.” – tiền vệ người Croatia trả lời báo giới.

“Một người nào đó đã có thể giành được Quả bóng vàng FIFA ở khoảng thời gian này nhưng với tôi Messi là cầu thủ rất độc đáo. Tôi có thể đảm bảo sẽ không bao giờ có một cầu thủ thứ hai như anh ấy.” – Rakitic nói thêm.

“Neymar ư? Cậu ấy có những phẩm chất để đạt đến đỉnh cao giống như Messi. Hiện giờ, cậu ấy vẫn còn trẻ và đang có vai trò rất quan trọng với Barca. Neymar sẽ xuất sắc hơn trong những năm tới.” – Rakitic đánh giá tài năng của tiền đạo người Brazil.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X