Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chỉ ra cách "vô hiệu hóa" Messi

Thứ Sáu 10/10/2014 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ người Brazil đã biết cách chế ngự Messi, đồng đội của anh tại Barca trong trận giao hữu giữa Argentina và Brazil diễn ra vào tối mai trên đất Trung Quốc.

Tối mai (11/10), vào lúc 19h05, giờ Việt Nam tại sân vận động Tổ Chim của Trung Quốc sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa Argentina và Brazil. Đây là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và làm mãn nhãn những người xem khó tính nhất.

Ở lần đối đầu này, Brazil phải đối đầu với nhà đương kim Á quân World Cup, dưới sự chỉ đạo của cánh chim đầu đàn Messi. Khỏi phải nói thì hàng thủ của Brazil thừa biết những khó khăn khi phải đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 

Neymar chỉ ra cách vô hiệu hóa Messi

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Neymar đồng đội của Messi tại Barca đã khiến cho tâm lý của các đồng đội ở ĐT Brazil cảm thấy thoải mái hơn khi chỉ ra cách “bắt chết” Messi.

Theo Neymar, cách duy nhất không để hạn chế khả năng của Messi chính là không để cho tiền đạo người Argentina có nhiều bóng và khoảng trống. Bên cạnh đó, các hậu vệ cũng phải hạn chế tối đa những sai lầm để tránh bị trừng phạt.

“Đối đầu với Messi không dễ chịu chút nào. Chúng ta phải hy vọng anh ấy có một ngày thi đấu không tốt.” – Neymar hy vọng Messi thi đấu không đúng phong độ ở trận đấu ngày mai.

“Nghiêm túc mà nói, Brazil phải cẩn thận, chúng tôi phải luôn cảnh giác khi phải đối đầu với một cầu thủ lớn như Messi. Chúng tôi không thể để cho Messi có thời gian suy nghĩ cũng như rê bóng. Khi đó, Messi sẽ không thể làm bất cứ điều gì, và chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.” – Neymar chỉ ra cách vô hiệu hóa Messi.

Hiện tại, trong màu áo Barca, Messi và Neymar đang thi đấu rất ăn ý với nhau. Bộ đôi này đang giúp đội bóng xứ Catalan thống trị tuyệt đối trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.  “Được chơi bên cạnh Messi là một vinh dự lớn, bởi vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.” – Neymar tự hào khi được chơi cạnh Messi.

Tính đến thời điểm này, Neymar  đang có 7 bàn và Messi đang có 6 bàn, hai cầu thủ này  đang theo sát Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới mùa giải 2014-2015./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X