Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chạm mốc mới trong ngày Barca thua nhục Sevilla

Chủ Nhật 04/10/2015 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Sevilla 2-1 Barca tại vòng 7 La Liga 2015/2016 đã chứng kiến lần thứ 100 Neymar khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Neymar cham moc dang nho trong ngay Barca thua nhuc Sevilla hinh anh
Neymar cán mốc chơi 100 trận cho Barca.

Mặc dù gặp tổn thất lực lượng nặng nề nhưng Barca vẫn duy trì được lối chơi áp đảo so với Sevilla. Theo thống kê, nhà ĐKVĐ đã giành tỉ lệ kiểm soát bóng 59%, tung ra tới 28 cú sút về phía khung thành của Rico. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Barca đã phải trả giá khi Krohn-Dehl và Iborra lần lượt lập công giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan dẫn trước hai bàn. Nỗ lực của các vị khách chỉ được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của Neymar trên chấm phạt đền.

Được biết, trận Sevilla 2-1 Barca là lần thứ 100 Neymar khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan (thắng 75, hòa 10 và thua 14). Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã có ngày kỷ niệm không được như ý khi mà thất bại trước Sevilla đang khiến cho Barca đứng trước nguy cơ rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Trận này, dù đã ghi bàn nhưng màn trình diễn của cựu cầu thủ Santos cũng không phải là thuyết phục. Anh liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và trở thành một trong những gánh nặng của hàng công đội khách.

Bàn thắng của Neymar ghi được vào lưới Rico là pha lập công thứ 4 của anh trong mùa giải 2015/2016. Theo thống kê, chân sút sinh năm 1992 đã ghi được 58 bàn trong 100 trận đã qua cho Barca. Đặc biệt ở mùa giải vừa qua, Neymar đã ghi tới 39 bàn thắng và góp công lớn giúp Barca lên đỉnh cao muôn trượng với cú ăn 3 thần thành. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Neymar đã không được anh duy trì kể từ khi mùa giải năm nay khởi tranh.

Trong bối cảnh Messi vắng mặt, Neymar vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ trở thành thủ lĩnh hàng công của Barca. Trên thực tế, chuỗi trận đã qua, nhà ĐKVĐ luôn thoát hiểm nhờ vào những pha lập công của Suarez. Tuy nhiên, trận này Suarez cũng chơi khá vô duyên, anh đã hai lần đưa bóng chạm xà ngang nhưng bàn thắng vẫn không được ghi cho chân sút người Uruguay.

Xem video Sevilla 2-1 Barca (Vòng 7 La Liga 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X