Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bực tức khi bị HLV Enrique thay ra

Chủ Nhật 12/04/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar của Barca đang chơi rất tốt bỗng nhiên bị HLV Enrique khi bị thay ra, các máy quay đã ghi lại cảnh chân sút người Brazil không hài lòng với quyết định này.


Barca được dự đoán là sẽ có trận đấu khá khó khăn trên sân của Sevilla, đối thủ luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà. Barca đã khởi đầu rất tốt với hai bàn thắng dẫn trước do công của Neymar và Messi, tuy nhiên những sai lầm về chiến thuật sau đó đã khiến đội bóng của HLV Enrique bị đối thủ cân bằng tỉ số 2-2. Việc chỉ rời sân Sanchez Pizjuan với 1 điểm trong tay khiến Barca để Real Madrid rút ngắn về cách biệt xuống còn 2 điểm.
Neymar cua Barca hinh anh
Neymar bực tức khi bị HLV Enrique thay ra
Đội khách chỉ có được một điểm khi ra về, tuy nhiên họ cũng có được điều an ủi khi tiền đạo Neymar đã ghi bàn trở lại sau một tháng không thể có được bàn thắng. Neymar của Barca đã chơi rất tốt ở trận đấu này, anh không những có bàn thắng đẹp mắt trên chấm đá phạt mà còn là người kiến tạo để Messi mở tỷ số trận đấu. Đang chơi rất tốt với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo thì chân sút người Brazil bất ngờ bị HLV Luis Enrique rút ra nghỉ ở phút 74.

Đây là quyết định rất khó hiểu của HLV Enrique nhất là trong bối cảnh Barca đang cần lực lượng để tổ chức tấn công, điều bất ngờ là việc cầu thủ chơi mờ nhạt Luis Suarez lại vẫn tiếp tục được giữ lại trên sân. Bất ngờ khi bị thay ra khi đang chơi tốt, Neymar đã tỏ ra không hài lòng. Những ống kính máy quay đã ghi lại cảm xúc của tiền đạo này, anh rời sân với với khuôn mặt đượm buồn và không ngần ngại có những cử chỉ hành động chống đối với HLV Luis Enrique.

Hành động này một lần nữa chứng tỏ giữa HLV Luis Enrique và Neymar có vấn đề, trước đó ở trận đấu với Deportivo và Elbar vào đầu năm nay, khi bị thay ra chân sút người Brazil đều tỏ ra bất mãn với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Việc không thể thắng trên sân Sanchez Pizjuan khiến Barca để mất lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch với Real, khoảng cách lúc này chỉ còn là hai điểm và đội bóng chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể mất ngôi đầu bảng vào tay Kền kền trắng bất cứ thời điểm nào.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X