Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bộc bạch về một năm khó khăn tại Barcelona

Thứ Bảy 26/04/2014 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chưa đáp ứng được kì vọng dù mang lại cho Barcelona không ít rắc rối, Neymar đã lên tiếng bộc bạch về năm đầu tiên tại xứ Catalan.

Để có được Neymar, Barcelona đã phải trả cái giá không nhỏ. Trên giấy tờ, mức phí chuyển nhượng của "tiểu Pele" là 57 triệu euro. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Barca không công bố con số thực sự được cho là không dưới 100 triệu euro để mang Neymar về từ Santos.

Tuy nhiên, rắc rối không chỉ nằm ở vấn đề mức phí chuyển nhượng không minh bạch, mà ngay cả việc chia chác số tiền chuyển nhượng cũng gây tranh cãi. Có nguồn tin cho rằng Cựu chủ tịch Sandro Rosell đã biển thủ không ít từ khoản tiền chuyển nhượng Neymar. Cũng vì điều này mà Rosell đã buộc phải từ chức.

neymar
Neymar coi đây là một mùa giải để học hỏi

Dù gây ra không ít rắc rối cho Barca nhưng màn trình diễn của Neymar mùa này vẫn chưa thực sự đáp ứng được kì vọng. Từ đầu mùa đến nay, Neymar đã ghi được 15 bàn trong 40 trận ra sân cho Barcelona.

Chia sẻ về mùa đầu tiên thi đấu tại châu Âu, Neymar cho biết:" Đây là mùa giải để tôi học hỏi. Tôi đến từ một đất nước khác với phong cách thi đấu khác và cũng đảm nhận một vị trí hoàn toàn mới. Tôi đã thích nghi về mặt cá nhân. Tôi đã học hỏi được rất nhiều không chỉ về phương diện cá nhân mà cả sự chuyên nghiệp.

Cuộc sống chẳng bao giờ dễ dàng, có những buổi sáng bạn thức dậy với những tin tốt và một số thì không. Chúng tôi đã đánh mất Cúp nhà vua và dĩ nhiên không thể có tâm trạng tốt, nhưng bạn phải rút ra bài học. Khi cảm thấy buồn, hãy suy nghĩ tích cực và cười lên.

Tôi cần thời gian để học hỏi và hy vọng quá trình này sẽ giúp tôi tiến bộ hơn ở mùa tới. Tôi có thể cống hiến nhiều hơn và toàn đội sẽ có một mùa giải thành công. Hi vọng thế".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X