Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bỏ lỡ tour du đấu châu Á của Barcelona vì .... thiếu máu

Thứ Hai 05/08/2013 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar sẽ không thể cùng Barcelona tham dự tour châu Á vì phải điều trị căn bệnh thiếu máu.

Mùa Hè này, Barcelona đã cắn răng chi tới 57 triệu euro chiêu mộ Neymar với hy vọng cầu thủ này sẽ mang tới “làn gió mới” trên hàng công. Tuy nhiên, khi mà “thần đồng” người Brazil vẫn chưa thể hiện được nhiều (mất hút trong cả hai trận đấu với Lechia Gdansk, Santos), CLB xứ Catalan đã nhận được tin không vui về tình trạng sức khỏe của tiền đạo số 11.

Neymar liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe kể từ khi gia nhập Barca
Neymar liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe kể từ khi gia nhập Barca

Theo những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Neymar sẽ không thể cùng Barcelona tham dự tour du đấu châu Á sắp tới vì đang có triệu chứng của bệnh thiếu máu. Các tế bào hồng cầu trong cơ thể của cầu thủ này không thể sản sinh đủ phục vụ quá trình hô hấp, gây ra những rắc rối về sức khỏe như khó thở, chóng mặt, đau đầu…

Hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn đang có những biện pháp đặc biệt theo dõi tình trạng sức khỏe của Neymar, giúp tân binh người Brazil chống lại căn bệnh này. Trong làng túc cầu cũng chứng kiến không ít cầu thủ gặp phải triệu chứng như Neymar.

Tiêu biểu là trường hợp của Sneijder. Trong quá khứ, tiền vệ người Hà Lan từng ngất xỉu trong quãng thời gian nghỉ hiệp 1 ở trận đấu của Inter hồi năm 2010. Những kiểm tra sau đó đã phát hiện rằng cầu thủ này mắc bệnh thiếu máu.

Kể từ khi sang Barcelona, Neymar đã gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Tháng trước, tiền đạo này vừa trải qua ca phẫu thuật cắt amidan. Điều đó khiến cơ thể của “thần đồng” người Brazil suy nhược trong khoảng thời gian sau đó. Được biết, trong tour du đấu châu Á sắp tới, Barcelona sẽ trải qua 2 trận đấu với ĐT Thái Lan (7/8) và ĐT Malaysia (10/8). Cùng với Neymar, Puyol cũng lỡ hẹn với đợt này vì chấn thương.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X