Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar, Bale háo hức với trận El Clasico đầu đời

Thứ Sáu 25/10/2013 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tân binh đáng chú ý nhất của Barca và Real có cơ hội lần đầu góp mặt trong trận Siêu kinh điển tối thứ bảy tới trên sân vận động Nou Camp.

 

“El Clasico là trận đấu quan trọng nhất đối với bất kỳ cầu thủ nào và chúng tôi muốn trình diễn thứ bóng đá tốt nhất ở đó", Neymar phát biểu trước trận. "Đây là lần đầu tiên của tôi và hy vọng Barca sẽ giành chiến thắng.”

Trong khi đó, tiền vệ Gareth Bale vừa trở lại sau chấn thương đùi không tự tin có thể góp mặt ngay từ đầu. Trận đấu với Juventus ở Champions League, cầu thủ xứ Wales được ra sân trong 20 phút cuối nhưng không để lại dấu ấn đáng kể.

“Tôi không chắc mình có được đá chính hay không. Tôi luyện tập đầy đủ, nên hoàn toàn đủ thể lực để đá với Barca”, Bale nói. “El Clasico chắc chắn là một trải nghiệm thú vị và chúng tôi muốn giành chiến thắng”.

Hiện tại, Bale và Neymar ở những vị thế rất khác nhau. Nếu như tiền đạo Brazil nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi chung của đội bóng xứ Catalan và thể hiện tài năng bên hành lang trái thì Bale lại quen với phòng y tế hơn là khoác chiếc áo trắng tung hoành trên sân như thời ở Tottenham.

Tính trên mọi mặt trận, Neymar đã chơi 13 trận chính thức cho Barca và 2 lần vào sân từ ghế dự bị, ghi được 4 bàn, kiến tạo 6 bàn. Ngược lại, Bale chỉ có một lần đá chính và 4 lần vào sân ở những phút cuối, ghi được một bàn.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X