Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu trở lại Chelsea, "Người đặc biệt" sẽ mang ai đến Stamford Bridge?

Thứ Bảy 13/04/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho ngày càng gần Stamford Bridge, nhất là khi có thông tin cho rằng ông đã đạt được thỏa thuận miệng với Chelsea. Và câu hỏi được đặt ra là “người đặc biệt” sẽ mang ai theo cùng khi rời Bernabeu.

Trước khi trở lại Chelsea, tờ Mundo Deportivo dẫn một nguồn tin cho hay Mou muốn The Blues giữ tiền vệ Frank Lampard ở lại với đội bóng và đem về chân sút người Brazil Hulk. Chưa dừng lại ở đó, một kế hoạch rút ruột Real Madrid đã được vạch ra với ba cái tên bí mật mà Mou muốn đem theo.

Mourinho sẽ kéo Ronaldo về Chelsea
Mourinho sẽ kéo Ronaldo về Chelsea

Đó có thể là Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso và Sami Khedira. Vì sao HLV người Bồ Đào Nha chọn ba cầu thủ trên? Câu trả lời không khó để đưa ra nếu bạn là một CĐV Chelsea. Ai cũng biết, không chỉ riêng gì Chelsea mà bất cứ một đội bóng nào khác ở châu Âu cũng đều muốn có Ronaldo trong đội hình, việc The Blues hỏi mua “CR7” sau khi có được Mou là điều hiển nhiên bởi ông muốn xây dựng một Chelsea hùng mạnh để chinh phục mọi danh hiệu.

Xabi Alonso và Sami Khedira đang là đốt xương sống của “Kền kền trắng”, điều này không thể phủ nhận. Trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà Mou áp dụng, Alonso và Khedira hoàn thành khá xuất sắc vai trò đánh chặn cũng như hỗ trợ phòng ngự, Chelsea hiện tại thiếu một người cầm trịch tuyến giữa và Alonso hay Khedira có thể làm được điều đó.

“Lữ đoàn xanh” đang có trong tay những tiền vệ công hàng đầu châu Âu hiện nay như Juan Mata, Eden Hazard và Oscar nhưng phía sau bộ ba này những Ramires, Obi Mikel hay Lampard còn thiếu một chút sáng tạo và sự chắc chắn để tạo nên bộ khung hoàn hảo cho The Blues. Nếu việc hỏi mua Ronaldo thất bại, Chelsea sẽ hướng thẳng mục tiêu vào Alonso và Khedira vì vị trí tiền vệ trung tâm luôn là ưu tiên hàng đầu để Mou xây dựng lối chơi khi tiếp quản các đội bóng.

Theo tiết lộ từ BLĐ Real, “số 7” chuẩn bị được đề nghị gia hạn hợp đồng trong khi đó Alonso vẫn chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới và nó sẽ hết hạn vào tháng 6/2014.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X