Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Ronaldo chỉ dành thời gian chơi bóng..."

Thứ Hai 15/04/2013 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Mikel San Jose đã dành những lời ca tụng cho siêu sao Cristiano Ronaldo sau trận thảm bại 0-3 của Athletic Bilbao trước Real Madrid hôm qua.

Ronaldo làm cho thế giới bóng đá trở nên hấp dẫn hơn.
Ronaldo làm cho thế giới bóng đá trở nên hấp dẫn hơn.

Trong trận đấu này, “CR7” đã ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp “Kền kền trắng” giành trọn 3 điểm, anh không chỉ nối dài chuỗi phong độ ấn tượng gần đây mà còn nâng thành tích ghi bàn ở mùa này lên con số 50 trên mọi đấu trường.

San Jose, người không thể đeo bám Ronaldo và nhiều lần để cầu thủ người Bồ Đào Nha vượt qua đã tỏ ra khâm phục đối thủ, anh cho rằng Ronaldo đã làm nên một thế giới bóng đá khác. Jose nói: “Nếu anh ấy chỉ dành thời gian để chơi bóng, bóng đá thế giới sẽ được mọi người quan tâm nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng hầu hết những người gắn bó với trái bóng tròn đều có cùng quan điểm như tôi.

Khi Ronaldo không còn chơi bóng nữa, bóng đá sẽ tẻ nhạt hơn và thiếu đi một cây săn bàn hàng đầu. Không một cầu thủ nào trên thế giới có thể so sánh với Lionel Messi ngoài Ronaldo. Jose nói thêm: “Nếu anh ấy cống hiến tận tụy cho bóng đá, anh ấy sẽ là cầu thủ hay nhất.”

Ronaldo đang cùng Real Madrid hướng đến mục tiêu dành cú đúp danh hiệu trong mùa này khi phía trước anh và các đồng đội là trận Chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nhưng đầu tiên “Los Blancos” phải vượt qua Dortmund ở trận lượt đi Bán kết Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X