Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời khỏi Real, Kaka sẽ chọn Chelsea chứ không phải Inter

Thứ Tư 29/12/2010 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của Ernesto Bronzetti, tay siêu cò nổi tiếng trong làng bóng đá châu Âu (có mối quan hệ mật thiết với các đội bóng lớn ở Italia, Tây Ban Nha cùng nhiều ngôi sao hàng đầu). Bronzetti cũng cho biết không bao giờ có chuyện Real Madrid chấp nhận chia tay Kaka ngay trong tháng 1 tới.

Kể từ ngày Leonardo được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza thay cho Benitez "bất tài" thì những tin đồn xung quanh Kaka ngày một nhiều lên. Theo đó, Leonardo coi tiền vệ đồng hương là mục tiêu chuyển nhượng số 1 và muốn đưa Kaka trở lại thành Milano tuy ở phía đối địch với AC Milan (đội bóng cũ của cả Leonardo va Kaka). Thậm chí, Nerazzurri sắp cử cả phái đoàn đến thành Madrid nhằm muốn tận mắt chứng kiến tình trạng thể lực của tiền vệ người Brazil (nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, chưa ra sân một trận nào trong màu áo Real và dự kiến đến đầu tháng 1 năm sau, sẽ tái xuất) rồi từ đó mới đi đến quyết định có chiêu mộ Kaka hay không.

Kaka không khoái Inter

Nhưng ngay cả khi thông tin đó là sự thật thì khả năng thành công của Nerazzurri là rất thấp. Trong bài phỏng vấn mới đây, siêu đại diện Ernesto Bronzetti đã tuyên bố chắc như đinh đóng cột: "Tôi là người Italia duy nhất hiểu tường tận và cực kỳ thân thiết với Florentino Perez (chủ tịch Real Madrid). Chúng tôi đã có mối quan hệ bạn bè được trên 10 năm (Bronzetti chính là người môi giới thành công Kaka sang Real bởi ông cũng luôn được AC Milan "nhờ vả" trên thị trường chuyển nhượng). Cách đây vài ngày, tôi đã nói chuyện với Perez. Ông ấy là một người bướng bỉnh và sẵn sàng chấp nhận chơi tiếp canh bạc Kaka chứ nhất quyết không chịu từ bỏ vào lúc này. Cũng sẽ không có chuyện Real theo đuổi Maicon hay Diego Milito từ Inter Milan. Ngoài ra, tôi có thể cam đoan Kaka khoái Chelsea hơn nhiều. Nếu cậu ấy có ra đi vào cuối mùa giải, thì đến 90% khả năng Kaka sẽ tới thành London chứ không phải quay về Milano".

Rõ ràng, lời nói của Bronzetti có độ tin cậy cao nên xem ra một vụ áp phe chuyển nhượng đình đám trong tháng 1 khó lòng xảy ra và phải đến mùa hè, tương lai của Kaka mới trở nên rõ ràng. Ai cũng biết Carlo Ancelotti lúc nào cũng muốn hội ngộ cậu học trò cũ ở Chelsea, chỉ là ông chưa có cơ hội thuận lợi mà thôi. Vì thế, một khi thời cơ đến, chắc chắn Carletto sẽ không bỏ qua, tất nhiên phải với điều kiện ông còn nắm quyền ở The Blues. Còn việc Kaka không muốn đến Inter cũng có cái lý của anh vì thiên thần người Brazil hẳn không thích phải đối đầu với đội bóng cũ đã mang lại cho anh mọi vinh quang của đời cầu thủ. 

Không lâu sau đó, phát ngôn của Bronzetti đã được kiểm chứng khi giám đốc điều hành Real Madrid, Jorge Valdano chính thức khẳng định sẽ không có một cầu thủ nào rời khỏi Los Blancos trong tháng 1. "Đội hình của Real Madrid sẽ được giữ nguyên và chắc chắn không một ai phải ra đi", Valdano cho hay: "Real cũng sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ nếu cần thiết nhưng ở thời điểm hiện tại thì không. Sẽ chẳng phải bổ sung thêm cho hàng tiền đạo, một khi chấn thương của Higuain chưa rõ ràng. Hy vọng, mọi chuyện sẽ tốt đẹp".

  • Bảo Phưong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X