Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Barcelona, Messi chỉ có thể gia nhập Real Madrid

Thứ Ba 13/01/2015 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ người Bồ Đào Nha Paulo Futre tin rằng nếu Leo Messi chia tay Barcelona, điều mà theo ông là gần như bất khả thi, thì điểm đến duy nhất của tiền đạo người Argentina chỉ có thể là Real Madrid.

Được dịp hội ngộ Lionel Messi trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2014, cánh báo chí lại nhân cơ hội để “đào xới” về vấn đề đi hay ở của anh ở Barcelona vốn đang khá nóng hổi trong thời gian gần đây. Mọi chuyện lại còn “hot” hơn sau ngày hôm qua, khi tiền đạo người Argentina một lần nữa sau khá nhiều lần trong vòng gần một năm qua, bóng gió về khả năng chia tay sân Camp Nou trong tương lai. Nguyên nhân được đồn đoán là do những bất đồng khá căng thẳng về chiến thuật và cách sử dụng nhân sự với HLV Luis Enrique, một phần khiến Barca thi đấu khá thất vọng trong mùa giải này.

Không chỉ có vậy, câu chuyện tương lai của Messi lại càng trở nên thú vị hơn khi có sự tham gia của… Cristiano Ronaldo. Theo đó, bên cạnh những lời lẽ có cánh mang tính chất xã giao, El Pulga bày tỏ ước nguyện được sát cánh với “kỳ phùng địch thủ” vừa giành QBV trong cùng một màu áo, dù biết rằng viễn cảnh sốc này cực kỳ khó xảy ra.

Neu roi Barcelona, Messi chi co the gia nhap Real Madrid hinh anh
Messi và Ronaldo có thể là đồng đội của nhau ở Real Madrid?

Những phát biểu úp mở “nửa đùa nửa thật” của Messi chẳng khác nào mở ra cơ hội chiêu mộ anh cho Real Madrid. Paulo Futre, cựu danh thủ người Bồ Đào Nha, cũng cho rằng chỉ có Real Madrid mới đủ khả năng để “cuỗm” Messi khỏi Camp Nou chứ không phải những Chelsea, Man City hay PSG. Tuy nhiên, cũng như phần đông giới mộ điệu, tiền vệ cánh trái một thời của Atletico Madrid tỏ ra không mấy lạc quan trước mức độ thành công của thương vụ “bom tấn” gây sốc này.

“Nếu Messi rời Barca, điểm đến duy nhất của cậu ấy chỉ có thể là Real Madrid vì đó đảm bảo cho sự tỏa sáng của cậu ấy. Ngoài ra, tôi tin rằng CLB nào muốn sở hữu Messi phải bỏ ra không ít hơn 250 triệu Euro và chỉ có Los Blancos, với sự chịu chơi của chủ tịch Florentino Perez, mới có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện phi vụ thế kỳ này.”

“Mặc dù vậy, tôi không nghĩ rằng Messi sẽ chia tay Barcelona và nhiều khả năng sẽ kết thúc luôn sự nghiệp ở Camp Nou. Cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc và có tất cả ở đó. Ngoài ra, nếu bỏ đội bóng từ thuở thơ ấu và gia nhập đại kình địch số một, Messi sẽ bị các Cules phỉ báng là Judas – kẻ phản bội chẳng khác gì Luis Figo ngày trước.”

Dù Barcelona và Real Madrid đã có mối thâm thù lâu đời nhưng vẫn có không ít danh thủ nổi tiếng trong quá khứ đã khoác áo cả hai đội bóng, tiêu biểu trong số đó là những Alfredo Di Stefano, Luis Milla, Bernd Schuster, Michael Laudrup, Gheorghe Hagi, Luis Figo, Ronaldo, Samuel Eto'o hay Saviola. Thậm chí ngay cả HLV đương nhiệm của Barca Luis Enrique cũng từng có những khoảng thời gian thi đấu cho cặp đôi đại kình địch này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X