Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Barca, Messi có thể đi đâu?

Thứ Ba 26/11/2013 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày qua, có nhiều tin đồn Lionel Messi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa. Nếu điều này là sự thật, thì CLB nào đủ sức để cưu mang siêu sao người Argentina?

Mối quan hệ giữa Messi với Barca không còn tốt đẹp như trước. Cầu thủ người Argentina đang cảm thấy anh bị phản bội, sau khi Barca có những thay đổi về chính sách hoạt động.

Barca, với thay đổi đến từ Chủ tịch Sandro Rosell - người luôn tìm mọi cách để giữ chiếc ghế của mình - đã không còn đứng về Messi ở nhiều khía cạnh. Việc Barca thờ ơ khi Messi bị cáo buộc trốn thuế là một trong số đó. Thế nên, theo truyền thông Tây Ban Nha, La Pulga nhiều khả năng sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải. Có ít nhất 5 CLB hiện nay đủ sức để nuông chiều Messi.

Nhờ Guardiola, Bayern là một trong các đội có khả năng mua được Messi
Nhờ Guardiola, Bayern là một trong các đội có khả năng mua được Messi

1. PSG

Đội bóng thủ đô Paris không thiếu tiền. Kể từ khi được đầu tư bởi tập đoàn Qatar Investment Authority, PSG luôn chi tiền để mua về những ngôi sao mà mình yêu thích. Họ đã có Ibrahimovic, Thiago Silva, Lucas Moura, Edinson Cavani... Nếu Barca chấp nhận bán Messi, PSG chắc chắn không đứng ngoài cuộc. Cùng với Cristiano Ronaldo, Messi là một trong những giấc mơ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cách đây không lâu, khi Barca hỏi mua Thiago Silva, Chủ tịch Nasser Al-Khealifi tuyên bố: "Họ sẽ có Thiago Silva nếu nhả Messi cho chúng tôi".

2. Monaco

Một đại diện khác của Ligue 1 và không thiếu tiền cho những vụ mua sắm. Vừa trở lại Ligue 1, Monaco đã bỏ 60 triệu euro để mua Radamel Falcao, cùng với một số tên tuổi khác. Tỷ phú Dmitry Rybolovlev, người nắm 66,67% cổ phần của Monaco, không bao giờ đắn đo với các mục tiêu chuyển nhượng. Chi 200 triệu euro, hoặc nhiều hơn, để mua Messi là điều mà tỷ phú người Nga thừa sức làm. Monaco không bị đánh thuế thu nhập cá nhân, nên Dmitry Rybolovlev sẵn sàng trả mức lương kỷ lục thế giới cho Messi. Cuộc sống ở Công quốc nằm bên bờ Địa Trung Hải cũng đầy cuốn hút.

3. Bayern Munich

Karl-Heinz Rummenigge, CEO Bayern Munich, vừa phủ nhận thông tin nhà ĐKVĐ Champions League sẽ mua Messi. Tuy nhiên, trong trường hợp Messi thực sự ra đi, "Hùm xám" rất khó mà thờ ơ. Về mặt cá nhân và chuyên môn, gia nhập Munich là lựa chọn tốt nhất với Messi. Bởi vì, ở đây La Pulga sẽ có cơ hội tái ngộ Pep Guardiola, người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh.

4. Man City

Đội bóng thành Manchester có lẽ là đại diện duy nhất của nước Anh đủ tiềm lực tài chính để mua và trả lương cho Messi, nhờ sự hậu thuẫn lớn từ các ông chủ lắm tiền. Man City không giấu tham vọng bước lên một tầm cao mới, với hai mục tiêu đến từ Tây Ban Nha: Messi cho hàng công, Iker Casillas cho vị trí trong khung thành.

5. Inter

Một cái tên khiêm tốn ở thời điểm này, nhưng Inter có truyền thống không thua đội bóng nào. Năm 2010, họ từng vô địch châu Âu. Inter cũng là môi trường phù hợp cho những cầu thủ Argentina. Massimo Moratti, chủ cũ của Inter, luôn mơ về Messi. Erick Thohir, ông chủ mới người Indonesia, mới đây bóng gió về khả năng mua La Pulga khi chính thức ra mắt bộ máy lãnh đạo mới do mình đứng đầu.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X