Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Real Madrid "trảm" Pellegrini, ai sẽ kế vị?

Thứ Ba 13/04/2010 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của Real ở trận El Clasico ngay tại Bernabeu, tờ nhật báo thể thao thân CLB Hoàng gia TBN là Marca lại làm dấy lên những tin đồn về việc HLV Pellegrini ra đi và một người mới sẽ đến… Theo đó, Marca đã lên danh sách những HLV có thể đến cầm quân tại Bernabeu.

Trước đó, ngay sau thất bại của Real tại Cúp Nhà vua TBN trước Alcorcon, hay việc bị Lyon loại khỏi Champions League, tờ nhật báo Marca
cũng từng đưa ra những thông tin khiến các Madridista không khỏi hoang mang. Theo đó, tờ Marca khẳng định rằng Real sẽ thay thế HLV Pellegrini bằng những HLV có danh tiếng hơn trong thế giới bóng đá đương đại. Theo lối mòn đó, ngay sau thất bại của Real Madrid trong trận El Clasico trước Barcelona, Marca một lần nữa làm dấy lên tin đồn đội chủ sân Bernabeu chuẩn bị thay “tướng”.

Tương lại nào cho HLV Pellegrini tại Bernabeu?

Theo đó, Marca đã tự đưa ra danh sách những ứng cử viên hàng đầu để thay thế vị trí hiện tại của HLV Pellegrini tại Bernabeu với 5 cái tên của bóng đá thế giới gồm HLV Jose Mourinho (Inter Milan), HLV Fabio Capello (ĐTQG Anh), HLV Luis Felipe Scolari (Bundyodkor), Carlo Ancelotti (Chelsea), và HLV Rafa Benítez (Liverpool).

Để chứng minh cho tính xác thực và nghiêm túc của mình,
Marca
đã tiến hành cuộc thăm dò trên website chính thức của mình. Điều đáng ngạc nhiên là trong cuộc thăm dò mà tờ Marca khởi xướng lại không có chỗ cho HLV đương nhiệm Pellegrini và khiến cho không ít những Madridista tức giận. Không chỉ thế, cuộc thăm dò này còn vấp phải sự phản đối kịch liệt của chính những NHM Real Madrid bởi thực tế đã chứng minh trong những thất bại của Real trước Alcorcon hay Lyon thì các fan của "Kền kền trắng" vẫn rất ủng hộ HLV người Chile và họ cho rằng “HLV Pellegrini đã hoàn thành công việc rất tốt tại thủ đô Tây Ban Nha này”.

Với cuộc thăm dò của tờ
Marca: trong số 5 HLV được đề cử thì HLV của Liverpool, Rafael Benitez, cùng chiến lược gia của Inter, Jose Mourinho được NHM của Real Madrid ưa thích hơn cả. Tuy nhiên, xét theo số phiếu mà Marca cung cấp thì HLV Benitez đứng đầu khi chiếm 42%, còn Jose Mourinho đứng ở vị trí thứ hai với 35% số phiếu.

Tuy nhiên, trong một phát biểu trên tờ AS (TBN), Tổng Giám đốc của Real Madrid, Jorge Valdano đã khẳng định rằng HLV Manuel Pellegrini vẫn nhận được sự ủng hộ tối đa từ ban lãnh đạo “Kền kền trắng”. Trong khi đó, HLV người Chile đã cho các học trò trở lại tập luyện bình thường kể từ sau thất bại trước Barca hôm cuối tuần. Điều đặc biệt là HLV Pellegrini đã gặp gỡ các cầu thủ để phân tích thất bại trong trận El Clasico ở phòng thay đồ; cùng với đó là ông đã gọi thêm 8 cầu thủ trẻ ở lò đào tạo Castilla là Velayos, Felipe, Juanan, Opare, Sarabia, Luis Hernandez, Ruben Ramos, và Vazquez lên để tập cùng đội một.

(Theo Thể thao & Văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X