Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu ra đi, Iker Casillas nên chọn CLB nào?

Thứ Năm 29/08/2013 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 trận mở màn mùa giải và cả hai lần Iker Casillas đều ngồi trên ghế dự bị. Phải hơn 10 năm mới lại thấy Casillas phải làm điều đó kể từ sau cuộc cạnh tranh với Cesar Sanchez. Trên thực tế, Casillas đã không bắt chính trận nào ở La Liga kể từ ngày 20/1/2013, khi Real Madrid đánh bại Valencia 5-0.

Diego Lopez đã chăm sóc tốt khung thành của Real, nhưng nếu như vậy Iker Casillas sẽ không ra sân thi đấu nhiều dù năm sau sẽ là World Cup 2014. Cựu HLV của Real là Bernd Schuster đã nói rằng Casillas nên xem xét khả năng rời Madrid, bất chấp anh quê gốc ở thủ đô.

Ít ai nghĩ đến chuyện Casillas ra đi, nhưng khả năng điều này xảy ra là rất cao vào lúc này. Vậy Casillas sẽ đi đâu?


Casillas chưa được bắt phút nào dưới thời Ancelotti
Casillas sẽ đến Anh thi đấu?


Arsenal

Vị trí thủ môn ở Arsenal là cuộc cạnh tranh giữa hai đồng hương Wojciech Szczesny và Lukas Fabianski. Arsene Wenger đã chật vật với vị trí này trong vài năm qua do phong độ của các thủ môn không ổn định và họ lại hay chấn thương.


Do Arsenal không có tính liên tục ở vị trí thủ môn, đây sẽ là nơi mà Iker Casillas có thể đến và lập tức chiếm giữ vị trí chính thức. Szczesny có thể hiện khá tồi ở trận thua 1-3 trước Aston Villa trong khi Fabianski đã lâu không còn phong độ tốt. Tính cạnh tranh thấp sẽ giúp Casillas thoải mái hơn ở Emirates.


Manchester United

Nếu đến Old Trafford, Casillas sẽ phải tranh chấp vị trí với David De Gea trẻ hơn. Thể hiện của De Gea không phải lúc nào cũng cầu toàn nhưng anh đã cho thấy sự tiến bộ theo thời gian và hòa nhập được với bóng đá Anh.
Dù vậy, sự cạnh tranh đó có thể biến mất bởi Barcelona đã tính tới việc chiêu mộ De Gea để thay thế Victor Valdes sắp hết hợp đồng. Nếu điều này xảy ra, Casillas nếu đến M.U sẽ lập tức nhận được vị trí mà anh mong muốn, thủ môn số 1 của CLB.

Paris Saint-Germain

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang gặp vấn đề ở vị trí trấn giữ khung gỗ. Salvatore Sirigu sau 2 mùa giải bất khả xâm phạm đã bị thay thế bởi Nicolas Douchez. Sau 3 trận ở Ligue 1, Douchez thủng lưới 3 bàn trong 2 hòa & 1 thắng của PSG. Iker Casillas chắc chắn là lựa chọn tốt hơn cả Douchez lẫn Sirigu bởi kinh nghiệm thi đấu vượt trội của anh. Tờ Daily Star cũng đã đưa tin cho hay đội bóng thủ đô Paris đang theo dõi sát sao tình hình tương lai của Iker ở Bernabeu để chờ lúc tung ra một đề nghị chuyển nhượng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X