Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu mua được Fabregas, Man Utd sẽ ngay lập tức bán Rooney cho Chelsea

Thứ Tư 24/07/2013 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Vào ngày hôm nay, giới thạo tin ở Anh đã kháo nhau rằng, sở dĩ Man Utd chưa chịu bán Rooney bởi vì đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh còn muốn chờ xem thương vụ Fabregas có thành công hay không và chỉ cần có được tiền vệ người Tây Ban Nha, thì ngay lập tức Quỷ đỏ sẽ đẩy Rooney khỏi sân Old Trafford.
 
Mặc dù liên tục lên tiếng khẳng định sẽ không bán Rooney với bất kỳ giá nào, song không mấy người đặt lòng tin vào những lời tuyên bố đó của David Moyes lẫn BLĐ của Quỷ đỏ. Đơn giản là vì Rooney đã vượt quá những giới hạn chịu đựng mà Man Utd có thể chấp nhận được. 
 
Nhưng nếu như vậy thì tại sao đội bóng chủ sân Old Trafford lại năm lần bảy lượt từ chối những lời đề nghị hỏi mua Rooney từ các câu lạc bộ khác? Nguyên nhân nào để BLĐ của Man Utd giữ lại một cầu thủ đã dám bật lại cả Sir Alex?

Nếu Fabregas đến Old Trafford, M.U sẽ bán Rooney?
Nếu mua được Fabregas, Man Utd sẽ bán Rooney?
 
Và vào sáng hôm nay, những câu hỏi đó đã được giải đáp. Theo giới thạo tin ở Anh, không phải là Man Utd thiết tha gì trong việc giữ lại Rooney, mà chỉ vì họ còn muốn chờ xem thương vụ Fabregas có thành công hay không rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Hiện Man Utd đang rất nỗ lực nhằm giải quyết dứt điểm vụ Fabregas để còn có kế hoạch tống khứ một thành phần bất hảo trong đội hình là Wayne Rooney khỏi sân Old Trafford. Theo như nguồn tin tức đáng tin cậy này, thì BLĐ của Man Utd đã thống nhất là sẽ bán Rooney và Chelsea sẽ là điểm đến mới trong sự nghiệp của "Chàng hói".
 
Tuy nhiên, Man Utd đang gặp những trở ngại lớn trong việc sở hữu chữ ký của Fabregas, bởi không những Barcelona nhất quyết không chịu nhả người mà tiền vệ 26 tuổi này cùng không muốn rời Noucamp. Chính vì vậy mà cho đến lúc này, vấn đề tương lai của Rooney vẫn chưa có được một câu trả lời chính xác.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X