Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Messi tiếp tục không thi đấu, Barca sẽ mất tiền triệu

Thứ Năm 26/07/2012 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi tiếp tục trở thành điều kiện trong mỗi bản hợp đồng giao hữu của Barca mùa hè này.

Vừa qua, CLB Barcelona đã mất đi gần 400.000 Euros sau khi Messi chấn thương bắp chân và không thể ra sân thi đấu trong trận giao hữu với chủ nhà Hamburger SV. Bởi theo hợp đồng ký kết trước đó giữa Barca và Hamburger SV, phía đội chủ sân Camp Nou sẽ nhận được 1,2 triệu Euros khi tham gia trận giao hữu kỷ niệm 125 năm thành lập đội bóng nước Đức; tuy nhiên, nếu Messi vắng mặt, khoản tiền sẽ giảm đi khoảng 30%. Và ngay trước khi lên đường sang Đức, Barca thông báo Messi gặp phải chấn thương, để phòng ngừa rủi ro, anh phải ở lại Barcelona điều trị.

Messi đã có thể tập luyện trở lại
Messi đã có thể tập luyện trở lại

Vào rạng sáng Chủ nhật này, Barca sẽ có tiếp trận giao hữu với Raja Club Athletic của Maroc. Và nếu Messi không thể thi đấu, “túi tiền” Barca sẽ tiếp tục vơi đi đáng kể, lần này con số cao hơn nhiều so với lần “mất mát” vừa qua.

Theo người đại diện Jose Carlos Garcia của CLB Raja Club Athletic thì nếu Messi không ra sân trong trận đấu tới, Barca sẽ mất 1 triệu Euros. “Trong bất cứ trường hợp nào, trong hợp đồng có điều khoản: nếu Messi không thể ra sân cho dù lý do bất khả kháng đi chăng nữa, phía Barcelona cũng sẽ chỉ nhận được khoảng 1 triệu Euros”.

Cũng theo người đại diện này thì: “Sự xuất hiện của Messi sẽ được đảm bảo. Tôi đã liên lạc với Barcelona và những nghi ngờ đã được gạt tan. Chấn thương vừa qua của Messi là không có gì nghiêm trọng, sự vắng mặt của cậu ấy tại Hamburg – Đức chỉ là nhằm tránh những rủi ro chấn thương nguy hiểm hơn.”

Theo hợp đồng ký kết trước đó, Barcelona sẽ nhận được 2 triệu Euros nếu Messi ra sân trong trận giao hữu với Raja Club Athletic. Hiện tại, trong buổi tập gần đây nhất của các cầu thủ Barca, thông tin từ trang chủ đội bóng Catalunya cho hay Messi đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X