Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu chia tay Real, Kaka muốn tới Mỹ hơn là Anh

Thứ Sáu 21/09/2012 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn nhiều hy vọng tại Real Madrid, Kaka đang muốn rời Tây Ban Nha và điểm đến ưa thích tiếp theo của tiền vệ người Brazil là giải Nhà nghề Mỹ (MLS)

Quãng thời gian gắn bó với sân Bernabeu của Quả bóng vàng 2007 từ khi chuyển tới từ AC Milan 2 năm trước với mức phí chuyển nhượng 56 triệu bảng thực sự đáng quên với liên tiếp những chấn thương khác nhau, và không được Jose Mourinho trọng dụng.

kaka
kaka

Với sự có mặt của những tiền vệ có đẳng cấp thế giới như Cris Ronaldo, Xabi Alonso, Mesut Oezil, Angel di Maria và mới nhất thêm cả Luka Modric, Kaka thừa hiểu cơ hội của mình tại Real Madrid gần như không còn và đã tính chuyện ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nhà vô địch Premier League, Man City, từng đưa ra lời đề nghị muốn chiêu mộ Kaka, và ngoài ra cả Tottenham được cho là cũng muốn sở hữu tiền vệ một thời từng được đánh giá nằm trong số những cầu thủ hay nhất thế giới.

Tuy nhiên, em trai của Kaka là Digao, người gần đây vừa mới gia nhập New York Red Bulls cho biết Kaka có ý định tới MLS cùng mình và trở thành đồng đội mới của hai cựu ngôi sao Premier League là Thiery Henry và Tim Cahill.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X