Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu bỏ qua áp lực, QBV phải là Leo"

Thứ Năm 21/11/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Barca, Sandro Rosell tuyên bố, Quả bóng vàng 2013 sẽ được trao cho Leo Messi nếu mọi người bỏ đi những sức ép chính trị cũng như từ các phương tiện truyền thông.

Rosell tin, Leo đáng nhận QBV nhất nếu chỉ đơn thuần về chuyên môn
Rosell tin, Leo đáng nhận QBV nhất nếu chỉ đơn thuần về chuyên môn

Chân sút Argentina - chủ nhân danh hiệu cao quý trên trong suốt 4 năm liền qua, từ một ứng viên hàng đầu, nhưng hiện thời có phần "lép vế" so với các đối thủ như Cristiano Ronaldo và Franck Ribery do phong độ sút giảm ở mùa giải mới vì chấn thương liên tiếp.

Hiện tại, Ronaldo, kẻ đang chơi bóng như lên đồng, nhận được rất nhiều lời ca ngợi, ủng hộ cho vị trí cao nhất. Nhưng nói như huyền thoại Stoichkov thì Ribery cũng dễ là chủ nhân của danh hiệu do có sự can thiệp của Chủ tịch UEFA, Michel Platini...

Cho dù là vậy thì con người quyền lực ở Camp Nou cũng chỉ nhìn thấy một cái tên duy nhất: Leo Messi, đang phải chiến đấu với chấn thương và dự kiến đến đầu năm 2014 mới có thể trở lại sân cỏ.

Chủ tịch Rosell nói trước báo giới trong buổi lễ trao Chiếc giày vàng cho Messi: "Đầu tiên, tôi bỏ phiếu cho Leo ở vị trí thứ nhất, thứ 2 cho Leo và thứ 3 cũng là Leo. Sau đó sẽ là Xavi, Iniesta và Busquets ở vị trí thứ 6".

"Nếu mọi người bỏ qua những sức ép chính trị và truyền thông, khi ấy Quả bóng vàng sẽ được trao cho Leo",

Rosell bày tỏ thêm.

Về quá trình hồi phục chấn thương của ngôi sao 26 tuổi, Chủ tịch Barca cho biết: "Chúng tôi buồn vì Leo rơi vào tình cảnh như thế. Nhưng tôi đã nhìn thấy Leo cười và rất vui. Tôi tin, anh ấy sẽ trở lại ngang ngựa hoặc thậm chí tốt hơn so với trước".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X