Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu bị Barca sa thải, Martino sẽ không lo thất nghiệp

Thứ Năm 17/04/2014 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 trước Real Madrid ở chung kết Cúp Nhà Vua rạng sáng qua, HLV Gerardo Martino càng đến gần bờ vực bị sa thải. Vậy nhưng có lẽ nếu mất việc, ông cũng không phải lo lắng nhiều.

Barca sẽ thực hiện cách mạng, bắt đầu từ Martino?
HLV Martino sắp phải rời Barca


Bởi lẽ theo tờ Marca, LĐBĐ Venezuela vừa cử đại diện mời Martino về dẫn dắt ĐTQG nước này. Cơ hội để Martino ở lại Nou Camp là rất thấp bởi với sự đầu tư chất lượng trong hè, ông đã phụ lòng BLĐ Barca. Thầy trò Martino đã thất bại ở Cúp Nhà Vua, đã rớt đài ở Champions League và sắp tới sẽ mất nốt La Liga nếu như điều thần kỳ không xảy ra. Barca lúc này đã bị Atletico bỏ xa và bị Real Madrid vượt mặt. Họ thua 3 trận liên tiếp trên cả ba đấu trường để rồi bị đẩy đến nguy cơ trắng tay như hiện nay.

Martino hẳn đã chuẩn bị cho ngày rời Barca. Bản hợp đồng còn hạn 1 năm của ông sẽ bị thanh lý. Nhưng Martino có lẽ sẽ không phải lo lắng nhiều bởi phía Venezuela đang dành cho ông sự ưu ái. Martino vừa được đề nghị bản hợp đồng 4 năm với nhiệm vụ là đưa ĐT Venezuela đến VCK World Cup 2018 trên đất Nga. Venezuela rất quyết tâm với kế hoạch này bởi ở chiến dịch 2014, họ đã tiệm cận thành công, đã xếp chung cuộc ở vị trí thứ 6. Nên nhớ vị trí thứ 5 vòng loại khu vực Nam Mỹ đồng nghĩa với suất play-off với khu vực châu Á. Có lẽ với một nhà cầm quân còn ít kinh nghiệm đỉnh cao như Martino thì việc ông dẫn dắt một đội tuyển như Venezuela là hợp lý hơn bởi áp lực ở nơi này ít hơn. 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X