Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Bale đến Real, Di Maria buồn, Morata vui?

Thứ Hai 17/06/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù vẫn chưa có gì chắc chắn về thương vụ chuyển nhượng của Gareth Bale, nhưng mới đây, nhật báo Marca đã phân tích về 2 cái tên sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ sự xuất hiện của ngôi sao người xứ Wales ở Bernabeu, đó là Angel di Maria và Alvaro Morata.

Tuy nhiên, Di Maria và Morata sẽ mang 2 cảm xúc trái ngược nhau, bởi sự góp mặt của Bale rất có thể sẽ đánh mất cơ hội chơi bóng của tiền vệ người Argentina. Còn với chân sút trẻ Morata, tương lai của anh gần như sẽ được đảm bảo chắc chắn tại Real.



Di Maria và Morata, những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ sự xuất hiện của Bale
Di Maria và Morata, những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ sự xuất hiện của Bale

Di Maria vừa trải qua mùa giải không thực sự thành công ở Real, khi mà những chấn thương đã khiến anh không còn duy trì được phong độ chói sáng như thời điểm 1 năm về trước (chỉ có 7 kiến tạo ở La Liga 2012/13, ít hơn 1 nửa so với La Liga 2011/12). Hiện nay, Di Maria đang nằm trong danh sách thanh lý của Kền kền trắng, và bản thân anh cũng đã được một số đội bóng liên hệ. Nếu Los Blancos chiêu mộ thành công Bale, vị trí của “El Fideo” sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp, và tất nhiên Real càng có thêm lý do để bán tiền vệ 25 tuổi. Man City và PSG đang là những đội bóng sẵn sàng chi đậm cho Di Maria, và nếu bán được giá, Kền kền trắng sẽ thu lại một khoản tiền không nhỏ, khoảng 25 triệu euro.


Trái ngược với Di Maria, Morata có lẽ sẽ rất vui với sự xuất hiện của Bale. Nếu Real chiêu mộ thành công Bale và giữ chân được Ronaldo, Kền kền trắng sẽ sở hữu mũi đinh ba đáng sợ trên hàng công, đó là Ronaldo – Benzema – Bale, và họ sẽ không cần thêm 1 tiền đạo nào nữa. Nhà trắng cũng đang cân nhắc kế hoạch bán Gonzalo Higuain, như vậy, Morata sẽ trở thành sự lựa chọn thứ 2 trên hàng công tại Bernabeu và cơ hội lại mở ra trước mắt anh. Hiện nay, tiền đạo 20 tuổi cũng đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở VCK EURO lứa tuổi U21, và điều đó càng giúp anh chiếm được nhiều niềm tin hơn từ phía BLĐ Real Madrid.


Trở lại với thương vụ Bale, Real đang rất cố gắng để thuyết phục BLĐ Tottenham nhả người. Họ còn sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng trước đây của CR7 để mong có được chữ kí của tiền vệ 23 tuổi, bằng cách “bạo chi” đến 85 triệu bảng. Bale là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid, nhưng nếu chẳng may thất bại, Los Blancos sẽ buộc phải chuyển sang mục tiêu mới, có thể sẽ là một tiền đạo, như Luis Suarez (Liverpool) chẳng hạn.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X