Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Arsenal đòi hơn 40 triệu euro, Barca sẽ "buông" Fabregas

Thứ Ba 21/06/2011 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai Fabregas hè này vẫn chưa được quyết định khi Arsenal thì sẵn sàng mở cửa để tiền vệ này ra đi, còn Barcelona mới đây lại có những phát biểu như ý "bật đèn xanh" để Arsenal giữ chân Fabregas ở lại.

Từ hè năm ngoái, chuyện tương lai của Fabregas vẫn là dấu hỏi mập mờ khi Arsenal và Barcelona thi nhau giằng co trên thị trường chuyển nhượng vì tiền vệ này. Barcelona thì cứ ra giá, còn Arsenal nhanh chóng khước từ mọi lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan. Cuộc chiến giằng dai ấy vẫn tiếp diễn cho đến tận hè này khi Barcelona quyết không bỏ cuộc. Thực sự thì Fabregas không quá quan trọng với Barcelona khi tuyến giữa của họ giờ đang có khá nhiều tiền vệ trung tâm có chất lượng. Tuy nhiên, cái tính thích sử dụng "hàng nhà" cùng sự cố chấp có phần hơi thái quá của những người xứ Catalan đã khiến Barca quyết đeo đuổi Fabregas đến cùng.

Tương lai của Fabregas vẫn còn rất mập mờ

Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời. Arsenal cũng tỏ ra quá mỏi mệt khi lúc nào cũng phải cố sức tìm đủ mọi cách giữ chân Fabregas. Thế nên HLV Wenger đã thay mặt cho Arsenal "bật đèn xanh" cho Fabregas ra đi, miễn là bến dỗ tiếp theo không phải là một câu lạc bộ tại Premier League. Đó chẳng khác nào lời nhận thua trước nỗ lực của Barcelona bởi nếu rời Arsenal, chỉ có đúng Barca là câu lạc bộ duy nhất Fabregas muốn tới bởi tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia. Fabregas gia nhập Arsenal từ năm 2003 và dưới bàn tay dìu dắt của "giáo sư" Wenger, Cesc giờ đang là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu thế giới.

Hiện tại, Barcelona đang huy động tiền nhằm bất cứ lúc nào cũng có thể đưa Fabregas về Noucamp. Tuy nhiên, chủ tịch Sandro Rosell của Barca cũng lên tiếng cho biết Barca sẽ không bất chấp mọi giá để có được Fabregas. Nếu Arsenal ra giá quá cao, Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ này:" Tôi không biết đội bóng có chiêu mộ Fabregas hay không. Tôi nghi ngờ việc lúc này Fabregas thực sự muốn gia nhập Barca. Chúng tôi sẽ chỉ cung cấp cho Arsenal lời đề nghị  nhỏ hơn 40 triệu euro. Nếu họ không đồng ý, chúng tôi sẽ không nâng giá để có được Fabregas".

Rõ ràng, cả Arsenal và Barcelona đều đã bày tỏ thái độ rõ ràng trong thương vụ Fabregas. Arsenal thì cho biết sẽ bán Fabregas nếu được giá, Barcelona thì không chấp nhận trả quá nhiều cho Fabregas. Còn bản thân Fabregas cho biết vẫn muốn tiếp tục ở lại nếu Arsenal cần. Rõ ràng, những động thái nói trên chỉ khiến cho người hâm mộ càng thêm hoài nghi về tương lai của Fabregas trong hè này. Bởi nếu Arsenal thay đổi ý kiến quyết giữ Fabregas và sẽ chỉ bán với giá cao, Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ tốn nhiều thời gian và công sức này. Còn trường hợp Arsenal đồng ý bán thì đó là chuyện quá dễ để giải quyết với cả ba bên.

  • Như Đạt (Theo TV3/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X