Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nên nhớ Falcao vẫn còn khoác áo Atletico"

Thứ Ba 16/10/2012 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những lời mời gọi hấp dẫn của các đội bóng lớn cho chân sút Ramadel Falcao, đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã lên tiếng khẳng định tương lai của tiền đạo người Colombia này.

Atletico Madrid đã chi ra 35 triệu bảng để mua Falcao từ Porto và nếu tính riêng tại La Liga, anh đã ghi được hơn 30 bàn thắng ở mùa bóng 2011-2012. Bên cạnh đó, chính "El Tiger" cũng là nhân tố chính đóng góp vào chức vô địch Europa League của Atletico mùa giải vừa rồi. Do đó, thật không bất ngờ khi Falcao đang được sự săn đón của hai đại gia châu Âu là Chelsea và Man City dù mức giá của anh lên đến 60 triệu Euro. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid không muốn mất đi chân sút số 1 của mình và chủ tịch Enrique Cerezo đã lớn tiếng tuyên bố về tương lai của ngôi sao người Colombia trong bài phát biểu của mình.

Falcao vẫn
Falcao vẫn là người của Atletico Madrid.

”Thực sự lúc này tôi đang rất bực mình. Tôi không biết tương lai của Radamel ra sao nhưng thời điểm này cậu ấy vẫn là người của Atletico Madrid và chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ các CLB khác. Tất cả vẫn chỉ là những tin đồn mà thôi”. ông Cerezo bức xúc phát biểu.

Falcao hiện đang có phong độ cực kỳ chói sáng. Chính nhờ những bàn thắng của El Tiger mà Atletico Madrid đang có số điểm bằng với Barcelona trên BXH và chỉ kém gã khổng lồ xứ Catalan về chỉ số phụ. Chân sút người Colombia đang trở thành mối hiểm họa của mọi hàng thủ, khả năng săn bàn cực kì nhạy bén mang đặc trưng của một “số 9” đích thực khiến Falcao trở thành tiền đạo mơ ước của nhiều đội bóng. Bên cạnh đó, ngôi sao 26 tuổi này còn đang đe dọa danh hiệu Pichichi cùng QBV FIFA của Ronaldo và Messi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X