Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Negredo đã là người Sevilla, Sneijder bị Real loại khỏi đội hình

Thứ Năm 20/08/2009 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hai tờ nhật báo thể thao hàng đầu Madrid, AS và Marca, đều đồng loạt đăng tải tin tức xác nhận Real Madrid đã đồng ý bán Negredo cho Sevilla, kèm theo điều khoản được quyền mua lại. Cùng lúc, Tổng giám đốc Jorge Valdano và HLV Manuel Pellegrini đã chính thức yêu cầu Sneijder phải rời khỏi đội bóng Hoàng gia TBN.


Negredo sẽ chơi cho Sevilla mùa tới

Theo đó, Alvaro Negredo sẽ khoác áo Sevilla mùa tới khi CLB xứ Andalucia đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro, kèm theo điều khoản cho phép Real mua lại tiền đạo này (tuy nhiên cả hai bên vẫn chưa thống nhất về hiệu lực của điều khoản này). Thông tin ban đầu cho hay, hợp đồng của Negredo với Sevilla có thời hạn 4 năm.

Dù để lại ấn tượng khá tốt trong tua du đấu trước mùa giải, nhưng tiền đạo năm nay 25 tuổi buộc phải ra đi bởi số lượng trung phong ở Real Madrid đã lên tới con số 5. Về Sevilla, anh sẽ có thêm cơ hội khẳng định mình để lọt vào mắt xanh HLV Del Bosque. Trong 2 năm được Real cho Almeria mượn, Negredo đã ghi được 32 bàn thắng ở La Liga.

Trong khi đó, tương lai của tiền vệ Sneijder cũng đã được định đoạt, với việc tổng giám đốc Jorge Valdano và HLV Manuel Pellegrini chính thức tuyên bố Sneijder không còn nằm trong danh sách chuẩn bị cho mùa giải mới (giống Huntelaar, Heinze và Van der Vaart trước đây) . Đêm qua, khi Real có trận thắng 5-0 trước Dortmund, Sneijder không góp mặt. Ngoài ra, theo tiết lộ của tờ AS, vụ ẩu đả trên sân tập với Pepe gần đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Sneijder phải nhanh chóng rời Bernabeu.

Sneijder buộc phải rời Real

Trong số những người Hà Lan tại Real, có vẻ chỉ mình tiền vệ Robben là may mắn. Marca tiết lộ, Real đã quyết định sẽ giữ chân cựu tiền vệ của Chelsea. Đây là phần thưởng cho những màn trình diễn ấn tượng của “đôi chân pha lê” trong đội hình Kền kền Trắng ở những trận đấu giao hữu mùa Hè 2009 (đêm qua, anh ghi một bàn và kiến tạo 2 bàn cho đồng đội).

Tờ El Mundo Deportivo mới đây cũng khẳng định, Robben cùng người đại diện của anh đã có cuộc gặp riêng với BLĐ Kền kền trắng. Theo đó, tiền vệ mong manh này chính thức bày tỏ ý định sẽ ở Real Madrid để tranh đấu suất thi đấu chính thức cũng như yêu cầu BLĐ từ chối mọi lời hỏi mua anh của các đội bóng khác. Được biết, TGĐ Jorge Valdano một mực ủng hộ Robben ở lại với đội khi coi anh là cầu thủ không thể thiếu của Real bất chấp việc tuyển thủ Hà Lan này thường xuyên ngồi ngoài do chấn thương.

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X